HCM Đầu tư lấy quốc tịch châu Âu: Chọn hướng an toàn hay chọn đường thu lợi nhuận

pepereina

Member
Khi nhắc đến đầu tư lấy quốc tịch châu Âu, người ta thường nghĩ đến chương trình đầu tư lấy quốc tịch Bồ Đào Nha, Đảo Síp hay Hungary. Tuy nhiên, hiện nay có hai sự lựa chọn mới cho nhà đầu tư Việt là chương trình đầu tư lấy quốc tịch Bulgaria và Montenegro với những lợi ích duy nhất trên thị trường.
Mời quý nhà đầu tư xem bài viết dưới đây để tìm hiểu sự khác biệt của mỗi chương trình và có cho mình lựa chọn phù hợp.


Con đường an toàn và bền vững

IMM Group: Được biết đến với tên gọi “xứ sở hoa hồng”, Bulgaria là một quốc gia nằm ở Đông Nam châu Âu. Quốc gia này gia nhập Liên minh châu Âu từ năm 2007 và có mức thuế thu nhập cố định 10%, một trong những mức thấp nhất ở châu lục này.
Bulgaria khuyến khích người nhập cư lấy quốc tịch châu Âu thông qua Chương trình đầu tư thường trú và nhập tịch nhanh Bulgaria. Để lấy quốc tịch Bulgaria, nhà đầu tư cần chi khoảng 7 tỷ đồng dưới hình thức đầu tư không hoàn trả vào trái phiếu chính phủ Bulgaria và chỉ sau 2 năm đã được nhập tịch, trở thành công dân châu Âu. Thế mạnh nổi bật của chương trình này là khi nhà đầu tư có quốc tịch Bulgaria, đồng nghĩa với việc trở thành công dân châu Âu, tất cả con cháu qua nhiều thế hệ của họ cũng sẽ được nhập tịch Bulgaria một cách dễ dàng, hưởng đầy đủ quyền lợi của công dân châu Âu.
Chương trình đầu tư lấy thường trú và nhập tịch nhanh Bulgaria là một sự lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư ưu tiên tính an toàn và bền vững. Vì Bulgaria đã gia nhập Liên minh châu Âu, nên khi có quốc tịch Bulgaria, nhà đầu tư và gia đình sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi của công dân châu Âu như sinh sống, làm việc, học tập ở bất kỳ quốc gia nào thuộc khối này. Bên cạnh đó, việc tự do sinh sống ở các quốc gia khác thuộc châu Âu còn giúp nhà đầu tư có thể sở hữu được quốc tịch của các nước phát triển như Pháp, Đức khi đủ điều kiện. Ngoài ra, khi nhập tịch Bulgaria, nhà đầu tư và gia đình sẽ được miễn thị thực đến 158 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp đất nước.
Với số tiền đầu tư 7 tỷ đồng và thời gian lấy quốc tịch chỉ sau 2 năm, Bulgaria được đánh giá là một trong những chương trình lấy quốc tịch rẻ nhất và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, đây còn là chương trình không giới hạn độ tuổi, ngôn ngữ, thời gian cư trú, trình độ giáo dục, hoặc kinh nghiệm Quản lý/ Kinh doanh nên nhà đầu tư có thể dễ dàng đầu tư lấy quốc tịch.


Hướng đi nhanh chóng và sinh lợi nhuận

Cũng nằm ở Đông Nam châu Âu, Montenegro là quốc gia nhỏ thứ 7 ở châu Âu, có dân số 670.000 người. Quốc gia này giáp với Croatia và nằm đối diện với Ý. Tuy là một quốc gia nhỏ bé nhưng Montenegro thu hút rất nhiều du khách trên thế giới với cảnh quan thiên nhiên và các bãi biển tuyệt đẹp. Du lịch là ngành công nghiệp chính ở Montenegro, vài năm trở lại đây, quốc gia này luôn nằm trong danh sách Điểm đến du lịch hàng đầu thế giới.
Chính vì ngành du lịch đang phát triển nên Montenegro muốn thu hút thêm nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào các dự án phát triển du lịch thông qua Chương trình đầu tư thường trú và nhập tịch Montenegro. Để lấy quốc tịch Montenegro, nhà đầu tư cần đóng khoản phí 2,7 tỷ đồng không hoàn trả cho chính phủ Montenegro và đầu tư vào bất động sản (có hoàn trả sau 5 năm) với hai lựa chọn: đầu tư 6,3 tỷ đồng vào dự án ở vùng núi phía Bắc hoặc đầu tư 12 tỷ đồng vào dự án căn hộ du lịch gần biển ở phía Nam của Montenegro. Lựa chọn mức đầu tư 6,3 tỷ phù hợp với những nhà đầu tư muốn lấy quốc tịch nhanh và tiết kiệm chi phí; còn đầu tư với mức 12 tỷ là hình thức đầu tư dành cho những nhà đầu tư vừa muốn lấy quốc tịch nhanh, vừa muốn thu lợi nhuận. Dù lựa chọn phương án đầu tư nào thì nhà đầu tư cũng sẽ có quốc tịch chỉ sau 6 tháng mà không cần thông qua bước lấy thường trú nhân.
Với những nhà đầu tư cần lấy quốc tịch nhanh, chi phí thấp và muốn đầu tư sinh lời thì Chương trình đầu tư lấy thường trú và nhập tịch Montenegro là sự lựa chọn phù hợp. Khi có quốc tịch Montenegro, nhà đầu tư và gia đình sẽ được miễn visa đến 118 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Không chỉ vậy, Montenegro còn là quốc gia đang được ưu tiên hàng đầu gia nhập vào Liên minh châu Âu và dự định sẽ gia nhập vào năm 2025. Khi Montenegro gia nhập Liên minh châu Âu, nhà đầu tư và gia đình sẽ có thể sống, làm việc hay học tập ở bất kỳ quốc gia thành viên nào thuộc khối này.
Tuy nhiên, Chương trình đầu tư lấy thường trú và nhập tịch Montenegro chỉ giới hạn lượng nhập tịch 2000 bộ hồ sơ trong 3 năm với mức đầu tư như trên. Khi đã đủ lượng hồ sơ, các điều kiện của chương trình sẽ thay đổi, vì vậy nhà đầu tư cần sớm đưa ra quyết định để có thể tiết kiệm chi phí và hưởng đầy đủ lợi ích.
Hai chương trình đầu tư nhập tịch châu Âu nói trên được thực hiện bởi Arton Capital – Công ty tư vấn tài chính toàn cầu có văn phòng trải rộng trên 15 thành phố trên khắp thế giới. Arton là đơn vị được Chính phủ các nước tin cậy, trao quyền thực hiện các chương trình cấp quốc tịch thông qua hình thức đầu tư cho nhà đầu tư trên toàn thế giới. Theo :
 

albiol

Member
nhiều người ngày nay chọn hướng đi vừa đầu tư vừa làm việc tại Châu Âu, đây là một hướng đi mới để định cư tại Châu Âu
 

mariorui

Member
tùy theo nhu cầu của mình mà lựa chọn hướng định cư sao cho phù hợp thôi
 
Bên trên