Đặc điểm thiết kế đèn led pha siêu sáng

lựa chọn dựa ở trên kết cấu đèn
Đèn led dùng cho nhà xưởng đang có nhiều loại với kiểu dáng và tính năng nhiều. trong số ấy nổi bật là những loại đèn như: đèn led nhà xưởng ba trụ, bốn trụ, 2 mắt, ba mắt, phong cách đĩa bay; đèn led nhà xưởng đĩa bay hay đèn led nhà xưởng chống cháy nổ. Mỗi loại đèn sẽ sở hữu được mục đích sử dụng và đặc tính kỹ thuật không giống nhau.

Nhà xưởng sản xuất mặt hàng dễ cháy, bạn nên lựa chọn loại đèn led pha nhà xưởng chống cháy nổ 200W để đảm bảo an toàn cao nhất.

những loại đèn không giống nhau có thể cho ra công dụng góc sáng không giống nhau. Hãy quan tâm đến và chọn lựa thật kỹ dựa ở trên đặc điểm nhà xưởng của bạn nhé.


với nhiều điểm mạnh cả về cấu tạo và công dụng, đèn led nhà xưởng 200W kiểu bốn trụ đang là chọn lựa của nhiều bạn. Loại đèn này được coi là có phong cách thiết kế mềm mại; phù hợp với nhiều thiết kế. Đồng thời, có mức quang thông lên đến 150 Lm/w; đèn led 200W bốn trụ được xem là có cường độ ánh sáng thích hợp và không khiến hại mắt.

Đèn led nhà xưởng công năng lớn cần xem xét gì khi lắp đặt?
Đèn led nhà xưởng 150W đang ngày càng được yêu thích do những ưu điểm mà nó sở hữu. mặc dù vậy, để loại đèn này phát huy đc những ưu điểm đó. Việc lắp đặt và sử dụng là thực sự quan trọng. Vậy khi lắp đèn led nhà xưởng sở hữu công năng lớn, bạn cần để ý các gì?

đặc điểm của đèn led nhà xưởng công suất lớn
trước lúc khám phá về kiểu cách lắp đặt đèn led nhà xưởng 200W 150W. chúng ta hãy cùng tham khảo một trong những đặc điểm căn bản của chính nó nhé. Trước hết, loại đèn led nhà xưởng này có công năng 150W đúng như tên gọi. đấy là một mức công suất kha khá lớn so với khá nhiều loại đèn led nhà xưởng khác.


Do có công suất lớn nên độ rọi và tầm sáng của đèn nhà xưởng 150W cũng cao hơn. bình thường, một cái đèn led 150W sẽ có được tầm xa chiếu sáng khoảng 9 – 10m và phạm vi lên tới mức 110m2. đó là một phạm vi chiếu sáng rất rộng lớn. chính vì thế loại đèn này thường đc dùng cho những nhà xưởng, nhà kho sở hữu trần cao.

trong rất nhiều loại đèn led dùng cho nhà xưởng 150W thì loại đèn ovan đang được không ít người sử dụng nhất. Quang thông của đèn led nhà xưởng 150W ovan lên tới 150 Lm/W. chính vì thế, cùng một không gian diện tích nhà xưởng; loại đèn này sẽ cần dùng ít bóng hơn nhưng mức độ chiếu sáng thì lại không hề thua kém các loại đèn là khác.
 
Bên trên