HCM Đặt may áo thun đồng phục ở đâu giá rẻ, kiểu áo thun đồng phục đẹp

Các kiểu áo thun đồng phục hiện nay:
ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CỔ TRÒN
Áo thun cổ tròn hay còn được gọi là T-Shirt, là sản phẩm thường dùng khi cần sự trẻ trung, năng động. Là một sự lựa chọn thay thế cho áo đồng phục cổ trụ. Loại sản phẩm này có thiết kế mang tính thời trang, đơn giản và thường được lựa chọn trong các chương trình hướng đến giới trẻ.
Áo thun đồng phục cổ tròn form basic

Áo Thun Đồng Phục Cổ Tròn
ÁO THUN ĐỒNG PHỤC IN FULL ÁO
Để có những hình ảnh với màu sắc chuyển màu và kích thước in lớn, buộc phải sử dụng in chuyển nhiệt. Hình in chuyển nhiệt rất sắc nét và mực in có độ bền cao. Nhưng chỉ thích hợp in trên áo đồng phục sáng màu.
Áo thun đồng phục cổ tròn in full

In Full Áo thun cổ tròn
ÁO THUN POLO ĐỒNG PHỤC
Áo thun polo đồng phục hay còn gọi là áo cổ trụ là sản phẩm du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam, thông qua thương hiệu Lascote-Crocodie. hay được gọi là áo thun cá sấu. Áo đồng phục polo rất thích hợp dùng làm đồng phục, và thường là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng.
Áo polo đồng phục được thiết kế lại với form áo phù hợp hơn với vóc dáng và chiều cao người Việt Nam. Trụ áo dài 14cm, 2 nút, xẻ tà chống giãn bụng. Bo cổ chống nhão và xù lông, phù hợp với khí hậu ẩm.
Áo thun đồng phục POLO form nước ngoài

áo thun đồng phục polo
ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CỔ SƠ MI
Phần cổ và tay áo sử dụng cùng chất liệu vải. Thân áo kết hợp sử dụng keo lót (keo dựng) làm cứng bề mặt lá cổ và chân cổ áo. Kiểu áo thun đồng phục cổ sơ mi này, hay được sử dụng khi cần tôn nét lịch sự. Bên cạnh đó, kiểu này cũng cho cảm giác sản phẩm đồng phục cao cấp hơn so với cổ polo. Cổ sơ mi thường sử dụng 3 cúc áo. Và dùng làm quà tặng khách hàng.
Áo thun đồng phục cổ sơ mi

Áo Thun Đồng Phục Cổ Sơ Mi
ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CỔ TÀU, CỔ 3 PHÂN, CỔ CHỮ V
Kiểu áo thun cổ 3 phân, cổ chữ V này tương tự như kiểu cổ sơ mi, nhưng phần lá cổ đã bị bỏ đi, chỉ giữ lại chân cổ. Kết hợp khoét chữ V và lớp keo ủi dày bên trong cổ, để tạo độ đứng cho cổ áo. Loại cổ này thường đi với vải thun 100% cotton. Mặc lên rất đẹp.
Áo thun cổ 3 phân kết hợp cổ chữ V

Áo Đồng Phục Cổ Lãnh Tụ (hoặc Cổ Chữ V hoặc Cổ Tàu)
ÁO THUN ĐỒNG PHỤC POLO BO DỆT
Đối với kiểu áo đồng phục polo bo dệt có sọc thì sợi được nhuộm màu trước, rồi mới dệt. Số lượng sọc càng nhiều hoặc hoa văn phức tạp, sẽ ảnh hưởng đến giá thành của bo áo. Có thể dệt được họa tiết sọc, hoa văn hoặc 2 mặt bo với 02 màu khác nhau (bo 2 da). Dệt bo nếu số lượng ít thì sẽ tốn nhiều chi phí.
Áo thun đồng phục bo dệt kiểu

Áo Thun Polo Dùng Bo Dệt Kiểu
Áo Thun Đồng Phục Công Ty
Một chiếc áo đồng phục công ty, không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thời trang mang thương hiệu của công ty, doanh nghiệp bạn. Nó còn giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Thông qua hình ảnh từ thương hiệu công ty bạn mang lại. Theo như kinh nghiệm Phước Thịnh đúc kết hơn 10 năm trong nghề, thì tác dụng quan trọng nhất của áo đồng phục công ty mang lại cho bạn, chính là sợi dây kết nối vô hình giữa đồng nghiệp nhân viên với nhau. Sự bình đẳng trong trang phục đồng phục, sẽ xóa đi khoảng cách về độ tuổi, chức vụ, vai vế, giúp mọi người thoải mái trò chuyện, chia sẻ và năng động hơn.
Áo thun đồng phục cty bds

Áo thun đồng phục công ty Bất Động Sản
Áo Thun Đồng Phục Nhà Hàng:
Đồng phục nhà hàng là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình xây dựng thương hiệu nhà hàng. là một trong những ấn tượng ban đầu khi khách hàng ghé thăm nhà hàng của bạn. Đồng phục nhà hàng phản ánh tính chuyên nghiệp, cầu thị của chủ nhà hàng, đồng thời cũng là một cách thể hiện sự trân trọng khách hàng. Biết được tầm quan trọng của đồng phục, nên những chuỗi nhà hàng, chuỗi F&B luôn có sự đầu tư tỉ mỉ từ khâu thiết kế áo đồng phục nhà hàng, đến việc chọn chất liệu phù hợp, in ấn thương hiệu lên áo thun đồng phục nhà hàng sao cho đẹp và tinh tế. Đồng thời khâu chọn lựa công ty may đồng phục uy tín cũng rất quan trọng.
Đồng phục nhà hàng khách sạn

Đồng phục nhà hàng khách sạn
Áo Thun Đồng Phục Quán Trà Sữa:
Áo thun đồng phục quán trà sữa

Áo thun đồng phục quán trà sữa
Thị trường trà sữa đang cực kì hot và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Hàng ngàn thương hiệu trà sữa mọc lên như nấm sau cơn mưa. thành công có, thất bại cũng khá nhiều, đó là một bài học từ việc xây dựng thương hiệu không chuyên nghiệp. Từ những tiểu tiết nhỏ như việc đào tạo nhân viên, xây dựng kỷ luật cho nhân viên, đào tạo pha chế theo công thức cố định (đa số thất bại từ khâu này). Khâu đón tiếp khách hàng, không có những điểm nhận dạng thương hiệu, làm mờ nhạt thương hiệu… Khách hàng đến quán trà sữa, cần order nước và bánh nhưng không biết tìm nhân viên quán trà sữa ở đâu? Vì quán trà sữa không có đồng phục, nên việc nhận biết nhân viên quán cũng rất khó khăn, ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ khách hàng.
Không có áo đồng phục quán trà sữa, nhân viên sẽ tự trang bị đồng phục cho riêng mình, nên phong cách quán sẽ không đồng nhất. Nhân viên cũng không có điểm chung gì để gắn kết với nhau, không tạo nên sự đồng lòng cùng xây dựng thương hiệu cho quán. Ảnh hưởng nhiều đến năng lượng tích cực của các bạn nhân viên. Vì những yếu tố trên, Phước Thịnh khuyên bạn nên đầu tư chi phí để may áo đồng phục quán trà sữa cho các bạn nhân viên, để tạo nên sự chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn.
Áo Thun Đồng Phục Phòng Gym, Yoga:
Tất cả các hệ thống phòng gym, yoga có tiếng hiện nay, đều tự trang bị đồng phục dành cho nhân viên phòng tập, đồng thời để phát triển thương hiệu và quảng bá thương hiệu đến khách hàng, thì luôn tặng kèm áo thun quà tặng cho thành viên.
Ngoài việc chú trọng bố trí các trang thiết bị hiện đại, mặt bằng thoáng mát, sạch sẽ, dùng máy xông hương tạo mùi thơm cho môi trường tập sảng khoái. Thì việc đào tạo nhân viên PT (Personal Trainer) thật chuyên nghiệp cũng rất quan trọng. Để tạo ấn tượng tốt, kích thích tinh thần luyện tập, thì một chiếc “áo thun đồng phục” được thiết kế đậm chất G.Y.M và thương hiệu là một việc cần được chú trọng.
Áo thun đồng phục gym Tinh Võ

Áo thun đồng phục phòng Gym
Áo Thun Đồng Phục Trường Học – Học Sinh – Sinh Viên:
Đồng Phục Trường Học là một trong những item không thể thiếu của các em học sinh, sinh viên khi cắp sách đến trường, đó là một nét văn hóa, một biểu tượng cho vẻ đẹp học sinh, sinh viên.
Áo thun đồng phục trường học Đông Đô

Đồng phục trường học Đông Đô
Chắc hẳn trong thời tuổi trẻ, ai trong chúng ta cũng đã từng khoác lên mình đồng phục trường học. Một vật dụng luôn gắn liền với ký ức tuổi thơ, một đồng phục đã đi cùng chúng ta qua nhiều cảm xúc: ngây ngô, thơ dại, buồn vui, trong sáng, không âu lo… Chúng ta từng rất tự hào khi mặc áo thun đồng phục trường học, đạp xe đạp rong ruổi khắp các con phố cùng đám bạn.
Áo thun đồng phục thể dục trường học

Áo thun đồng phục thể dục trường học
Áo thun đồng phục nhà hàng, khách sạn
Hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh, với hơn 938 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Giá trị áo đồng phục mang lại cho hệ thống siêu thị, không chỉ là bộ nhận dạng thương hiệu, mà còn là đẳng cấp chuyên nghiệp trong văn hóa phục vụ khách hàng.
Áo thun đồng phục bách hóa xanh

Áo thun đồng phục siêu thị bách hóa xanh
Đồng Phục Phước Thịnh hân hạnh trở thành nhà cung ứng các sản phẩm đồng phục cho hệ thống siêu thị bách hóa xanh. Trong nhiều năm qua, Phước Thịnh không ngừng cải thiện về cung cách phục vụ, cũng như là luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, kiểm duyệt từng khâu, để mang đến sản phẩm áo đồng phục chất lượng cho khách hàng.
 
Bên trên