TQ Địa điểm du lịch Canada mùa hè

Địa điểm du lịch Canada mùa hè
Mùa du lịch cao điểm và được khách du lịch yêu thích nhất ở Canada là mùa hè, đặc biệt từ cuối tháng 6 tới tháng 9, với thời tiết nắng vàng, cảnh quan thoáng đãng là điều kiện tuyệt vời cho du khách đặt Vé máy bay Eva đi Canada dã ngoại, tắm biển của những gia đình.
Với các hoạt động lý tưởng như picnic ngoài trời, chèo thuyền, dã ngoại, những lễ hội và các chương trình du lịch khám phá rất được người dân Canada yêu thích. Cùng xem những gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi du lịch Canada mùa hè ngay dưới đây nhé.


Bãi biển Cavendish, đảo Prince Edward
Bãi biển du lịch Cavendish là điểm đến từng truyền cảm hứng cho Lucy Maude Montgomery viết nên serie truyện nổi tiếng: Anne tóc đỏ dưới chái nhà xanh. Bãi biển Cavendish cũng là điểm tới được nhiều người yêu thích với màu nước xanh mát, những bãi cát trắng mịn và những vách núi đá đỏ tuyệt đẹp. Đảo Prince Edward là 1 trong những hòn đảo ít được khách du lịch Việt Nam để ý đến.

Bãi biển Cavendish với màu nước xanh mát, bãi cát trắng mịn và những vách núi đá đỏ tuyệt đẹp


Thác Niagara Falls, Ontario
Một trong những biểu tượng du lịch Canada nằm tại tỉnh bang Ontario vang danh khắp thế giới chính là thác Niagara Falls - Ngọn thác hùng vĩ nhất trên thế giới, sau khi đặt đi Toronto đến Niagara Fall, bạn có thể lựa chọn tour đi thuyền trên hồ, ngắm những vườn nho, đồng cỏ, bảo tàng, thành phố hai bên bờ. Hành trình dẫn đến điểm đến cuối vô cùng thú vị: thác nước Niagara lớn nhất Nam Mỹ.
Xem thêm: Vé máy bay đi từ Canada về Việt Nam tháng nào rẻ nhất

Thác Niagara Falls nổi tiếng là ngọn thác hùng vĩ nhất trên thế giới


Thành phố cổ kính Montreal, Quebec
Nếu như bạn muốn tìm hiểu văn hóa Pháp và cuộc sống của cư dân nói tiếng Pháp tại Canada thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến thành phố Montreal được mệnh danh là “thành phố văn hóa” của Canada và nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa đình đám. Mùa hè năm nay, khi du lịch Canada đến Montreal bạn sẽ được tham gia lễ hội nhạc Jazz quốc tế Montreal, với hơn 1.000 buổi biểu diễn và hoạt động kéo dài từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 7. Từ 13.7 tới 28.7, nơi đây lại tiếp tục tổ chức lễ hội hài kịch với hơn 1.200 buổi biểu diễn ngoài trời hoàn toàn miễn phí.

Thành phố cổ kính Montreal được mệnh danh là “thành phố văn hóa” của Canada


Nếu bạn có ý muốn đến Canada du lịch mùa hè này, đại lý Vaness Booking sẽ giúp bạn đặt Vé máy bay từ Việt Nam sang Canada và cung cấp thông tin giá vé để giúp quý khách có sự chuẩn bị tốt nhất cho một hành trình bay thú vị. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn bởi vậy hãy thường xuyên truy cập website vemaybay123.vn để săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.
 
Bên trên