TQ Địa điểm tận hưởng mùa Giáng sinh tại Mỹ lý tưởng

Địa điểm tận hưởng mùa Giáng sinh tại Mỹ lý tưởng
​Không khí mùa giáng sinh tại Mỹ thường rất nhộn nhịp đặc biệt là tại những nhà thờ, công trình khu mua sắm; tất cả đều được trang trí sặc sỡ, cây thông Noel nhiều màu sắc với vô vàn những phụ kiện nhỏ treo lên; mọi người đều đổ ra đường để hòa mình vào không khí nhộn nhịp cùng cái se lạnh của mùa đông. Nếu bạn đang có ý định du lịch trong thời gian tới hãy tham khảo những địa điểm lý tưởng để tận hưởng mùa Giáng sinh tại Mỹ dưới đây



1. New York
Đây là thành phố được cho là xa hoa hàng đầu của Mỹ, New York là cái tên vô cùng nổi tiếng và là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều người cả trong và ngoài nước. Giáng sinh tại New York được tổ chức với quy mô hoành tráng và lộng lẫy nhất thế giới, trên khắp những con đường trong thành phố đều được sáng rực bởi ánh đèn đêm giáng sinh.
Giữa trung tâm thành phố sẽ là một cây thông khổng lồ và rực rỡ nhất, đây là cây thông được dựng từ năm 1931. Cây thông này cao tới 25m và nặng khoảng 13 tấn và được trang trí với 45.000 chiếc đèn led nối với nhau, chiều dài của chuỗi đèn led này lên tới 8km và chúng được quấn quanh cây thông. Trên đỉnh cây thông được gắn một ngôi sao Swarovski vô cùng lấp lánh, đây là một biểu tượng của giáng sinh và việc thắp sáng nó như là một lời chúc mừng cho một mùa lễ an lành.

Cây thông tại New York cao 25m và nặng khoảng 13 tấn, được trang trí với 45.000 chiếc đèn led nối với nhau


2. Thành phố Aspen
Thành phố Aspen được bao phủ bởi tuyết và những ngọn núi bạt ngàn, khắp các nẻo đường tại đây đều được mọi người căng đèn sáng rực; ngay cả những cái cây ven đường cũng được người dân treo đèn nháy trông thật lung linh. Tuy không phải là thành phố đẹp lộng lẫy nhất nhưng Aspen vẫn thu hút rất nhiều người bởi sự đơn giản của nó, chắc chắn du khách sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị tại thành phố này khi đi du lịch Mỹ mùa giáng sinh.

Thành phố Aspen được bao phủ bởi tuyết và những ngọn núi bạt ngàn, khắp các nẻo đường được căng đèn sáng rực


3. Thành phố Chicago
Chicago cũng là một địa điểm khá tuyệt vời để dừng chân vào dịp Giáng sinh này, khác với những thành phố khác thì Chicago khoác lên mình một chiếc áo với phong cách riêng. Các tòa nhà cao tầng tại thành phố này luôn được thắp sáng trong dịp Giáng sinh, tất cả các ngôi nhà đều được trang trí bằng đèn nháy ngay cả cây cối xung quanh cũng vậy. Điều này khiến cho cả bầu trời thành phố Chicago như sáng rực lên và lung linh hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy vào buổi tối người dân nơi đây sẽ hòa mình vào dòng người đông đúc cũng tham gia lễ hội diễu hành hay lễ hội đèn lồng tại đây. Thành phố Chicago là một địa điểm du khách không thể bỏ qua mùa giáng sinh này.

Các tòa nhà cao tầng tại thành phố Chicago luôn được thắp sáng trong dịp Giáng sinh


Xem thêm: Mùa giáng sinh ấm áp tại quốc gia Canada lạnh giá



4. Oxford, Mississippi
Tuy chỉ là một thành phố thuộc tiểu bang Mississippi của Mỹ nhưng Oxford vẫn vô cùng nổi tiếng với làng bánh gừng Gingerbread. Bánh gừng là loại bánh truyền thống luôn xuất hiện trong đêm Noel, chính vì vậy mỗi mùa Giáng sinh người dân nơi đây lại háo hức chuẩn bị cho một buổi triển lãm lớn các công trình được xây dựng từ bánh gừng. Dưới bàn tay khéo léo của những nghệ sĩ địa phương nhiều vật dụng trang trí mới lạ, độc đáo được hình thành; nếu khách du lịch tới đây chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng và tham gia buổi đấu giá những vật phẩm đầy lôi cuốn.

Mỗi mùa Giáng sinh người dân Oxford háo hức chuẩn bị cho buổi triển lãm lớn các công trình từ bánh gừng


5. Santa Claus, Indiana
Đêm Giáng sinh ông già Noel sẽ cưỡi cỗ xe Tuần Lộc đi phát quà cho trẻ em trên khắp thế giới, trẻ em mong muốn có được món quà nào thì sẽ viết thư gửi tới thị trấn Ông già Noel; và thị trấn đó chính là thị trấn Santa Claus, du khách nên dành thời gian tìm đến trải nghiệm những điều thú vị tại thị trấn xinh đẹp này.
Mỗi khi Giáng sinh tới gần thị trấn Santa Claus lại nhộn nhịp tất bật với việc chuẩn bị cho các lễ hội, các sự kiện và cả màn trình diễn ánh sáng lung linh. Những lâu đài được xây dựng bởi bánh kẹo hay chương trình biểu diễn ánh sáng Santa’s Land of Lights dài tới 1,2 dặm chắc chắn sẽ để lại cho du khách những ấn tượng cực kì sâu sắc.

Mỗi khi Giáng sinh tới gần thị trấn Santa Claus lại nhộn nhịp tất bật với việc chuẩn bị cho các lễ hội


6. Frankenmuth, Michigan
Là một tiểu bang thuộc bang Michigan, Frankenmuth (hay còn gọi là Bavaria) tập trung đầy đủ những điểm đặc sắc, thú vị nhất của châu Âu mang tới Mỹ. Tất cả những điều đó đều được thể hiện, phô diễn trọn vẹn trong mùa Giáng sinh. Khi bạn tới đây du lịch sẽ được tham gia vào lễ hội Rung Chuông truyền thống, sẽ được phục vụ biểu diễn nghệ thuật tại nhà bởi những nghệ sĩ không chuyên của Câu lạc bộ Phụ nữ Frankenmuth. Hoạt động đặc biệt và có lẽ cũng là hấp dẫn nhất khi trải nghiệm Giáng sinh tại Frankenmuth chính là được xem, hòa mình vào buổi biểu diễn nghệ thuật do cửa hàng Giáng sinh lớn nhất thế giới – Bronner’s Christmas Wonderland tổ chức.

Hòa mình vào buổi biểu diễn do cửa hàng Giáng sinh lớn nhất thế giới – Bronner’s Christmas Wonderland tổ chức


7. Natchitoches, Louisiana
Nếu muốn tận hưởng Giáng sinh dài kỳ thì địa điểm phù hợp nhất chính là Natchitoches, Louisiana; ngay từ tháng 6 lễ Giáng sinh đã bắt đầu và toàn bộ thành phố cũng như dọc theo hồ Cane được trang trí với hàng trăm ngàn chiếc bóng đèn chiếu sáng rực rỡ sắc màu.
Không chỉ có lễ hội ánh sáng, du khách mua ve may bay di My hang Eva đến đây du lịch còn được tham gia rất nhiều hoạt động lôi cuốn, hấp dẫn khác như diễu hành bằng xe ngựa, bắn pháo hoa, xem biểu diễn nghệ thuật với những tiết mục vô cùng đặc sắc. Tất cả các hoạt động được kéo dài tới mãi đầu tháng Giêng mới kết thúc.


Natchitoches có rất nhiều hoạt động lôi cuốn, hấp dẫn khác như diễu hành bằng xe ngựa, bắn pháo hoa
 
Bên trên