HCM Địa chỉ chuyên cung cấp đồ bộ trẻ em giá rẻ uy tín TPHCM

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đơn vị uy tín chất lượng trong lĩnh vực thời trang trẻ em thì có thể lựa chọn ngay đó là Cơ sở may mặc TẤN PHÁT 86. Là đơn vị cung cấp đồ bộ trẻ em giá rẻ uy tín chất lượng cả bé trai và bé gái. Sản phẩm đa dạng, màu sắc bắt mắt, hình ảnh trên quần áo đáng yêu tinh nghịch, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý tại xưởng.

48371


TẤN PHÁT 86 chuyên cung cấp đồ bộ trẻ em giá rẻ TPHCM

TẤN PHÁT 86 là một trong những đơn vị uy tín cung cấp đồ bộ trẻ em giá rẻ chất lượng tại TPHCM. Cung cấp các sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng ra thị trường nhiều năm với hàng trăm nghìn sản phẩm và nhiều khách hàng đã và đang hợp tác cùng chúng tôi.

Với thế mạnh là xưởng may nên nguồn hàng đồ bộ trẻ em luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt giá cả lại không qua khâu trung gian nào, bạn lấy trực tiếp tại xưởng luôn nên chắc chắn 1 điều giá thành sẽ tốt nhất.

Sản phẩm của TẤN PHÁT 86 có đầy đủ các mặt hàng từ bình dân đến sỉ quần áo trẻ em cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn phân khúc sản phẩm để lấy hàng về kinh doanh.

CƠ SỞ SẢN XUẤT MAY MẶC TẤN PHÁT 86
CƠ SỞ MAY MẶC TẤN PHÁT

Địa chỉ:284/12 Đường 26/3, Phường Bình Hòa,Bình Tân
Điện thoại: 0987634117
Website: xuongmaychuyensi.vn
Email: tan.pham@gmail.vn


https://xuongmaychuyensi.vn/tin-tuc/dia-chi-chuyen-cung-cap-do-bo-tre-em-gia-re-uy-tin-tphcm-33.html
 
Bên trên