TQ Địa chỉ uy tín lắp đặt thiết bị truyền tin báo cháy miền Nam giá rẻ

moc18

Member
Nhu cầu lắp đặt thiết bị truyền tin báo cháy miền Nam ngàng càng tăng lên tại các tỉnh thành như: Bình Thạnh, Thủ Đức, Thủ Dầu, Bình Phước, Tân Bình..Bởi mỗi ngày trôi đi, lại có không biết bao nhiêu vụ cháy nỗ xảy ra, để lại những hậu quả hết sức đau thương. Nếu bạn ở khu vực miền Nam mà vẫn chưa chọn lựa được một đơn vị lắp đặt các thiết bị báo cháy uy tín thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Lắp đặt hệ thống truyền tin báo cháy miền Nam là một việc cần thiết nhằm đảm bảo an toàn về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy cho một công trình xây dựng cố định. Hệ thống này có tác dụng trong việc ngăn chặn loại bỏ, hoặc hạn chế tối đa tác hại từ những sự cố vê cháy nổ gây ra.

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển của mình, Phúc Đại An hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống phòng cháy chữa cháy với mỗi gia đình, toà nhà, công ty hay doanh nghiệp… Vì vậy, với phương châm “SFUL - An toàn cho cuộc sống của bạn”, Phúc Đại An phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng hàng đầu bao gồm:

- Dịch vụ tư vấn thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy

- Dịch vụ thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy.

- Dịch vụ lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy.

- Dịch vụ bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy.



Khi sử dụng dịch vụ Phúc Đại An từ A đến Z, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên, tư vấn viên của công ty hỗ trợ nhiệt tình, đảm bảo cùng bạn tạo nên một hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, tối ưu, thuận tiện trong sử dụng. Ngoài ra, Phúc Đại An cũng là đơn vị trực tiếp cung cấp và phân phối các sản phẩm, thiết bị phòng cháy chữa cháy như thiết bị cảnh báo cháy thông minh SFUL, bình cứu hoả CO2 SFUL, chuông báo cháy, lăng, vòi, dây chữa cháy…

Sản phẩm do Phúc Đại An cung cấp đều là sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng bình dân. Chỉ với vài trăm nghìn là bạn đã sở hữu được thiết bị báo cháy bảo vệ cho không gian sống và làm việc của mình. Chúng tôi hỗ trợ lắp đặt và bảo hành miễn phí tại nhà. Đó là lý do nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn các dịch vụ của Phúc Đại An trong suốt hơn 10 năm qua. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:



Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Phúc Đại An

Địa chỉ: Số 26 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 35655555

Email: phucdaianjsc@gmail.com

Website: phucdaian.com.vn
 
Bên trên