Đừng bỏ lỡ công ty chuyên lắp đặt kính cường lực uy tín

Kính cường lực là kính nổi thường được tôi luyện đặc biệt ở nhiệt độ rất cao sau đó được làm lạnh đột ngột để tạo sức căng bề mặt. Chính nhờ phương pháp tôi luyện đặc biệt này mà kính cường lực có độ bền, tính chịu lực và chắn chắn hơn rất nhiều lần so với kính thường. Như thế sẽ tạo ra được loại kính có độ bền, chắc chắn và chịu lực tốt hơn.


Tại TPHCM, công ty VINTA DOOR THÁI TIẾN hiện là một trong những đơn vị chuyên lắp đặt kính cường lực uy tín và chuyên nghiệp nhất mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một công ty chuyên về kính cường lực với nhiều năm kinh nghiệm, luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.


Đơn vị nào chuyên lắp đặt kính cường lực uy tín TPHCM?


VINTA DOOR THÁI TIẾN là một trong những địa chỉ chuyên lắp đặt kính cường lực uy tín hàng đầu tại TPHCM. Các sản phẩm tại đây luôn được tối ưu hóa với độ chính xác, thẩm mỹ cao, tỉ mỉ trong quá trình thi công.

Mẫu mã đa dạng, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian. Giá cả phải chăng, phù hợp với chất lượng của sản phẩm mà THÁI TIẾN mang lại. Đặc biệt sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm liên trong nghề, chu đáo nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn luôn nhiệt tình hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được loại cửa ưng ý theo nhu cầu của bản thân.

Với những sản phẩm cung cấp cho khách hàng, cửa hàng cam kết tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện cao, phù hợp với yêu cầu kỹ thuật và điều kiện môi trường. Do đó những sản phẩm của chúng tôi luôn luôn có độ bền cao, chịu được áp lực của môi trường, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình. Đặc biệt, khách hàng sẽ được bảo hành dài hạn và miễn phí bảo trì trong thời hạn bảo hành.

Cửa kính cường lực được lắp đặt cùng phụ kiện từ bản lề, thanh ray, chốt, kẹp kính, khóa cửa kính tạo độ ăn khớp khi hoạt động, giúp quá trình đóng mở cửa êm ái. VINTA DOOR THÁI TIẾN sẽ hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, không tốn thời gian lại gọn gàng.

VINTA DOOR THAI TIEN
Địa chỉ: 147 đường Thạnh Lộc 41, p.Thạnh Lộc, q12 TPHCM
Hotline: 0961 790 386
Email: vintadoorthaitien@gmail.com
Website: vintadoorthaitien.com




40979


40980




VINTA DOOR THAI TIEN CO.,LTD
 
Bên trên