HCM Đừng bỏ qua địa chỉ chuyên may đo đồng phục công sở uy tín

Chiếc áo đồng phục công sở mang thương hiệu doanh nghiệp của bạn đến với nhiều khách hàng hơn, có khách hàng ví những chiếc áo đồng phục công sở như “những tờ quảng cáo di động” nhằm đưa hình ảnh doanh nghiệp bạn phổ biến rộng rãi khắp mọi nơi mà không tốn bất kì chi phí marketing nào cả. Thật thú vị khi khách hàng tìm đến công ty bạn thông qua thông điệp trên chiếc áo đồng phục công sở.

Đồng phục công sở là đòn bẩy cho doanh nghiệp vì chúng thể hiện thần thái của công ty bạn, cũng như sự đầu tư từng chi tiết, tỉ mi trong cung cách làm việc của nhân viên. Hãy liên hệ ngay với công ty may đo đồng phục công sở uy tín để được hỗ trợ, tư vấn về mọi mặt.

Chuyên may đo đồng phục công sở uy tín tại Thanh Nghi

Công ty đồng phục Thanh Nghi là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp về đồng phục, là nơi may đo đồng phục công sở uy tín tại TPHCM với kinh nghiệm nhiều năm được khách hàng lựa chọn đánh giá cao.

Chúng tôi luôn xây dựng đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp với trên nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại trong lĩnh vực may mặc thời trang cao cấp.

Thanh Nghi, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những bộ trang phục với thiết kế đẳng cấp, form dáng chuẩn, chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ mẫu đầu tiên.

Công Ty Đồng Phục Thanh Nghi

Địa chỉ: F3/30G , tổ 7, Ấp 6C , Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 028 22289070 - 0933912928 (Mrs. Oanh) - 0934170376 (Mr.Triều)

Email: nhamaykieuoanh.ftv@gmail.com

Website: nhamaykieuoanh.com




may-dong-phuc-cong-so.jpg
 
Bên trên