TQ Đau thần kinh tọa ảnh hưởng như thế nào trong quan hệ?

minhtq110198

New member
Đau dây thần kinh tọa là vấn đề sức khỏe mà đa dạng người thường gặp phải. ko chỉ cản trở sinh hoạt và làm việc, đau dây thần kinh tọa còn khiến chuyện vợ chồng phát triển thành cạnh tranh. “Đau thần kinh tọa có quan hệ được không?” là thắc mắc mà phòng khám Mỹ Việt nhận được tương đối phổ biến từ các bệnh nhân. đặc trưng đối mang các cặp vợ chồng mới cưới, khiến sao để duy trì “chuyện chăn gối” mà vẫn đảm bảo sức khỏe của người bệnh là vấn đề rất được quan tâm.

1. Đau dây thần kinh tọa ảnh hưởng như thế nào chuyện chăn gối?
Đau dây thần kinh tọa không tác động đến chức năng sinh lý, bên cạnh đó có thể gây ra cảm giác đớn đau cho người bệnh. Khu vực tác động của chứng đau thần kinh tọa nằm trong khoảng dây lưng trở xuống và đây cũng là khu vực hoạt động đa dạng khi quan hệ vợ chồng. do vậy, ví như người bệnh quan hệ có cường độ mạnh, sai phong thái có thể làm các cơn đau dữ dội hơn.

Song song, những triệu chứng tê liệt, đau mỏi, yếu cơ vùng dây thần kinh tọa bị chèn lấn sẽ làm chất lượng “chuyện chăn gối” bị ảnh hưởng trầm trọng. Người bệnh có thể cảm thấy cạnh tranh, mệt mỏi khi thực hiện các phong độ chuyển động khi quan hệ. Cảm giác đau cùng tâm trạng chán nản khiến cho người bệnh mất đi hứng thú và khó tụ hội, lâu dần, người bệnh sẽ cảm thấy khiếp sợ “chuyện chăn gối”.

>>> Xem thêm: Tại sao lại đau thần kinh toạ
2. Lời khuyên cho người bệnh đau thần kinh tọa
Để chuyện chăn gối ko còn là nỗi lo, người bệnh đau thần kinh tọa nên sớm tới gặp bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị đúng bí quyết.

Cùng lúc, người bệnh nên san sớt sở hữu đối phương về trạng thái bệnh, cũng như thử những tư thế khác nhau nhằm tậu ra phong độ để cả hai vẫn cảm thấy thả sức. Người bệnh nên hạn chế những tư thế ngồi chồm hổm hoặc phải chuyển mình rộng rãi.
 
Bên trên