TQ Điện thoại Xiaomi đang giảm giá tại Đại Đoàn Gia

Cho những ai chưa biết, các mẫu điện thoại Xiaomi đang có giá mê ly tại Đại Đoàn Gia Mobile. Quý đại lý và khách hàng nhanh tay lựa chọn ngay cho mình một em nhé.

Loạt điện thoại Xiaomi đang có giá tốt tại Đại Đoàn Gia Mobile
Xiaomi Redmi 10C

Xiaomi Redmi 10C được trang bị hệ thống camera kép có độ phân giải chính 50MP cùng camera xóa phông 2MP giúp mình dễ dàng bắt lại những khoảng khắc xung quanh.



Cung cấp sức mạnh cho Redmi 10C là con chip Snapdragon 680 8 nhân mang đến hiệu năng tương đối ổn định và mượt mà khi sử dụng các tác vụ hàng ngày như nghe nhạc, xem phim hay đàm thoại, nhắn tin,... Đi kèm theo đó là viên pin lớn 5000 mAh cho thời gian sử dụng liên tục đến 8 giờ, cho bạn thoải mái dùng điện thoại cả ngày dài.

Xiaomi Redmi 10A



Redmi 10A sở hữu màn hình có kích thước 6.53 Inch, độ phân giải HD+ mang đến không gian hiển thị rộng rãi và rõ nét hơn. Mặt sau của máy được trang bị cụm camera kép lần lượt là 13MP + 2MP cho phép bạn tạo nên những bức ảnh một cách rõ nét hơn.

Redmi 10A được trang bị viên pin lớn lên đến 5000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến cả ngày dài mà không lo hết pin.

Xiaomi Redmi Note 11 4GB/128GB

Redmi Note 11 4GB/128GB sở hữu con chip Snapdragon 680, sản xuất trên tiến trình 6nm cho khả năng hoạt động mượt mà trên những tác vụ cơ bản. Mặt lưng của máy sở hữu cụm 4 camera với độ phân giải chính lên đến 50MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP mang lại những bức ảnh vô cùng chi tiết.



Ngoài ra, máy được trang bị viên pin có dùng lượng 5000 mAh cho thời gian sử dụng mọi tác vụ hỗn hợp được khoảng 9 tiếng. Đi kèm sạc nhanh 33W Pro tiên tiến và an toàn, cho phép bạn sạc đầy pin từ 0-100% chỉ trong khoảng 77 phút.

Liên hệ mua điện thoại Xiaomi giá tốt tại Đại Đoàn Gia Mobile

Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu điện thoại Xiaomi nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, vậy Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những nhà phân phối điện thoại Xiaomi giá tốt tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể yên tâm mua hàng với chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Điều quan trọng là 100% đều là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.
 
Bên trên