TQ Ưu điểm của máy đưa võng tự động không phải ai cũng bi

Rung nhẹ nhàng bằng điện từ từ đưa bé vào giấc ngủ say nồng êm ái. Đặc biệt võng Autoru được thiết kế theo kích thước đạt chuẩn hành lý hàng không giúp ...
Nằm võng là lựa chọn của rất nhiều phụ huynh dành cho con yêu của mình. Với những bé quá khó và hay khóc quấy, chiếc võng dường như trở thành một giải pháp tối ưu. Máy đưa võng cho bé là sản phẩm cứu nguy cho các bố mẹ có con nhỏ, giúp tiết kiệm được khối thời gian rảnh rỗi.

Máy đưa võng cho bé là gì?
  • Máy đưa võng cho bé thực chất là 1 bộ động cơ điện nhỏ, có móc treo để thay thế cho móc treo ở 1 đầu của võng. Khi bật công tắc thì động cơ sẽ làm cho chiếc móc lắc qua lắc lại một cách nhẹ nhàng như thao tác đưa võng của mình vậy. Một chiếc võng chỉ cần một động cơ thế này gắn ở một đầu võng là đủ.

shop-me-va-be-com-vn


Ưu điểm máy đưa võng tự động cho bé:
– Cấu tạo của máy và các linh kiện được làm từ thép rất dày nên nhìn rất chắc chắn, chịu được trọng lượng từ 85kg – 100kg tùy mức giá.
– Tích hợp mô tơ chuyển động đều với lực đưa nhịp nhàng đem lại giấc ngủ ngon nhất cho người sử dụng.
– Bộ biến điện adapter: Nguồn vào 220V, nguồn điện ra chỉ dưới 12V – an toàn và tiết kiệm điện. được tích hợp hệ thống điều chỉnh tốc độ nhanh chậm.
– Máy chạy êm và nhịp nhàng, không bi giật hay rung lắc. Sức đưa tới 100kg (cho cả mẹ và bé giấc ngủ ngon nhất)
– Máy có khối lượng 1,5kg, được trang bị bộ giảm sốc nên chạy khá êm ái, nhịp đưa đều, không bị giật nên không làm bé giật mình khi ngủ.

>>>> Xem thêm: Máy đưa võng tự động cho bé và cho cả người lớn

  • Sản phẩm máy đưa võng thế hệ mới của AUTORU có gì đặc biệt
Tất cả công nghệ tinh túy nhất của AUTORU, đã được trang bị trên máy đưa võng cho bé thế hệ mới này.Máy đưa võng cho bé bán là hàng chính hãng. Bản quyền thương hiệu và website: SHOPMEVABE.COM.VN luôn được khắc chìm trên thân máy.

shop-me-va-be-com-vn


Bộ máy đưa võng AUTORU A85 thuộc dòng thiết bị ru võng cao cấp, cho cả mẹ lẫn bé (đưa trên 100kg). Siêu phẩm A85 là phiên bản thế hệ mới, được cải tiến mạnh mẽ từ thiết bị vong dua tu dongphiên bản 3. Để biết thay đổi như thế nào thì dưới đây sẽ là những điều làm nên kỳ tích.
 
Bên trên