Ưu điểm của máy bơm màng điện

Ưu điểm của máy bơm màng điện



Khi sử dụng và lựa chọn bơm màng điện, người dùng cần cân nhắc, cân nhắc giữa việc lựa chọn bơm màng điện từ và bơm màng điện tử sao cho phù hợp với hầu hết các ứng dụng khác nhau.

Bơm màng điện có nhiều ưu điểm và có nhiều điểm khác so với máy bơm màng khí nén vì vậy máy bơm màng điện có thể sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau và đặc biệt trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống.

Vậy ứng dụng của máy bơm màng điện là gì?



Ưu điểm của bơm màng điện

Máy bơm màng điện có nhiều ứng dụng, một trong những ứng dụng điển hình của máy bơm màng điện là ứng dụng bơm các chất lỏng với công suất cao và áp lực cao nhằm phục vụ nhu cầu của các nhà máy lớn, các khu công nghiệp, các lĩnh vực không sử dụng bơm màng khí nén.

Bơm màng điện được chia làm 2 loại là máy bơm màng điện từ và máy bơm màng điện tử với ứng dụng và sử dụng từng loại máy bơm khác nhau hoàn toàn

Máy bơm cần phải phù hợp với chất liệu bơm: tùy vào chất liệu cần bơm mà người mua cần lựa chọn kích thước, loại màng phù hợp vì mỗi loại vật liệu sẽ phù hợp với một loại màng khác nhau nên không hề bất kỳ. Chất liệu bơm màng phải là loại tốt nhất. Khi lựa chọn vật liệu màng phù hợp sẽ cho hiệu quả làm việc tốt hơn và tiết kiệm chi phí.

Máy bơm màng điện từ cũng có nhiều ứng dụng như các loại máy bơm màng thông thường, đặc biệt trong các ngành công nghiệp sản xuất.

  • Ứng dụng bơm thực phẩm đồ ăn đồ uống
  • Ứng dụng bơm keo, bơm sơn, chất đặc
  • Ứng dụng bơm dược phẩm, dung môi, dung dịch
  • Ứng dụng bơm hóa chất, hóa chất ăn mòn, hóa chất độc hại
  • Ứng dụng bơm xăng dầu, nhớt
  • Ứng dụng bơm bùn
  • Ứng dụng bơm bột
Và rất nhiều ứng dụng khác nữa.

Cân nhắc khi quyết định mua: trên thị trường thiết bị công nghiệp hiện nay các loại bơm màng khí nén được bày bán nhiều trong khi người tiêu dùng không thể hiểu rõ được đặc tính và sự khác nhau giữa các loại bơm vì thế người mua cần lựa chọn kỹ nhà sản xuất , có uy tín không, chế độ bảo hành, bảo trì…. Từ đó mới đưa ra quyết định để lựa chọn đúng đắn nhất cho sản phẩm mình mua. Hiện nay trên thị trường có một số loại bơm màng không có thương hiệu xuất xứ được bán với giá thành rẻ người mua nên lưu ý khi lựa chọn bơm bộ phận quan trọng nhất là màng bơm vì thế khi mua cần phải xem xét thật kỹ càng và cần tìm hiểu kỹ về độ tin cậy của nhà sản xuất bơm.

Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 0943.889.440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!





Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm hóa chất đặt chìm
 
Bên trên