Ẩu đả sau trận đấu giữa các cầu thủ Atletico và Man City

jasson

Member
Một số cầu thủ Atletico Madrid và Man City đã xô xát trong đường hầm sân Wanda Metropolitano sau trận tứ kết lượt về Champions League giữa 2 đội.

Theo kèo bóng đá hôm nay Ở trận đấu rạng sáng nay, Atletico Madrid hoà Man City với tỉ số 0-0. Kết quả này giúp The Citizens giành vé bán kết nhờ chiến thắng với tổng tỉ số 1-0 sau 2 lượt trận (Man City thắng 1-0 ở trận tứ kết lượt đi).

Sau trận, một số cầu thủ cầu thủ 2 đội, điển hình là Savic, Sime Vrsalkjo và Grealish đã xô xát trong đường hầm sân Wanda Metropolitano. Cụ thể, Savic gây gổ với Grealish, còn Vrsalkjo ném găng tay vào 1 thành viên BHL của Man City, đồng thời nhổ nước bọt vào hậu vệ Walker. trực tiếp bóng đá K+

Trước sự hung hăng của Savic và Vrsalkjo, một số thành viên BHL Atletico và lực lượng cảnh sát lập tức phải ra tay can thiệp. Nhờ đó, mọi chuyện không diễn ra theo chiều hướng xấu hơn.

Nguyên nhân dẫn đến màn xô xát trong đường hầm xuất phát từ tình huống lộn xộn giữa 2 đội diễn ra cuối trận. Cụ thể, sau khi Felipe phạm lỗi thô bạo với Foden, Savic lập tức chạy đến kéo tuyển thủ Anh dậy.

Hành động của Savic mở màn cho cuộc cãi lộn giữa cầu thủ 2 đội. Như nhiều các đồng đội, cầu thủ dự bị Grealish đã “tham chiến”.

Trong lúc xung đột, Grealish được cho đã rủa Savic là “Thằng con hoang”. Vì thế, trung vệ của Atletico Madrid nổi nóng túm tóc ngôi sao trị giá 100 triệu bảng của Man City và húc đầu vào Raheem Sterling.

Dù liên tiếp có hành vi bạo lực nhưng Savic chỉ bị phạt thẻ vàng. Trong khi đó, Felipe phải nhận thẻ vàng thứ hai, qua đó bị đuổi. Bên phía Man City, Nathan Ake cũng bị phạt thẻ ở tình huống này.
 
Bên trên