TQ Ở đâu in chai nhựa trà sữa đẹp, giá tốt?

moc18

Member
Trà sữa là thức uống được mọi lứa tuổi yêu thích thậm chí là say mê vì hương vị của chúng. Tận dụng cơ hội đó, rất nhiều cửa hàng kinh doanh đồ uống là trà sữa đã thực hiện in chai nhựa trà sữa trước khi bán đến tay người tiêu dùng.

Hãy in chai nhựa trà sữa tại In Bảo Đức nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng in ấn uy tín, chất lượng.

Luôn luôn nghiên cứu, tìm tòi và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình in ấn bao bì, chai lọ theo đơn đặt hàng, Bảo Đức luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách hàng. Toàn bộ nguyên liệu in đều được công ty nhập khẩu khi đã được kiểm duyệt chất lượng, đảm bảo màu in cho hình ảnh, họa tiết, chữ viết vừa đẹp vừa bền màu không trôi.



Ngoài ra, nếu chủ cửa hàng chưa có thiết kế mẫu in phù hợp, nhân viên tại xưởng in Bảo Đức sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn lên bản vẽ đúng ý, đúng mong muốn của bạn nhất. Xưởng in sẽ tiến hành in chai nhựa thử để đánh giá chất lượng sản phẩm trước sau đó mới tiến hành in đồng loạt nên nếu tin tưởng chúng tôi hãy liên hệ đặt in chai nhựa trà sữa ngay nhé bạn.

Công ty cũng luôn tư vấn và tiếp nhận mọi đơn hàng dù là đơn với số lượng lớn đòi hỏi thời gian thiết kế cũng như in ấn nhanh chóng, đảm bảo sản xuất giao hàng kịp cho mọi khách hàng.

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn
 
Bên trên