Hà Nội “Ngỡ Ngàng” với giá bán tháp doanh nhân hà đông Hà Đông Siêu MỀM

tháp doanh nhân hà đông là một tòa ngôi nhà chung cư cao cấp nhất trên nội khu quận Hà Đông , và hiện nhiều thông tin quay quanh tòa căn nhà nhưng vẫn trực tiếp vẫn là một đề tài rất thu hút sự thu hút của rất đông người. Giữa những vấn đề mà khá nhiều người quan tâm đến tòa ngôi nhà này đó là một giá căn hộ tháp doanh nhân.
sở dĩ giá chỉ chung cư tháp doanh nhân có được sự thu hút mối liên hệ của rất đông người như thế đó là một vì đây là tòa nhà cộng đồng cư mà phần nhiều ai ai cũng muốn sở hữu cho chính bản thân mình một căn hộ để ở. Vậy có điều gì sẽ làm cho tất cả yêu thích sống trên tháp doanh nhân?
1. Tháp doanh nhân – địa chỉ tươi đẹp mang đến cuộc sống văn minh
* cơ sở giao thông thuận tiện
có thể nói rằng tháp doanh nhân chính là một tòa ngôi nhà chung cư tươi đẹp giành cho một cuộc sống văn minh. Tòa chung cư có thiết kế văn minh với ý tưởng thiết kế được xây dựng từ những nhà kiến trúc lừng danh đứng đầu của đại học bản vẽ xây dựng Hà Nội lừng danh.
Tòa nhà được thiết kế theo phong cách tổng số 45 tầng nổi, 2 tầng lửng cũng như 5 tầng hầm cùng với diện tích S mặt bằng thiết kế là gần 1.500m2. Vì thế khi chọn sống trên tòa cộng đồng cư này, cư dân sẽ không cần quá băn khoăn lo lắng về thông tin phải tìm chỗ gửi xe, nhất là ô tô giống như với rất nhiều tòa ngôi nhà cộng đồng cư khác.
dự án tháp doanh nhân tọa lạc tại đoạn hàng đầu con đường yên bình, một địa điểm tuyệt đối thu hút cho các ai đang chạy trên những quận nội thành TP Hà Nội vì từ vị trí này chúng ta cũng có thể di chuyển rất dễ, nhanh chóng đến những quận vào nội thành mà không phải quá lo lắng bị tắc đường, kẹt xe dẫn đến đi làm việc muộn. Nhiều đường ở quanh khu vực tòa căn nhà đều khi là nhiều tuyến hạ tầng giao thông huyết mạch của quận Hà Đông, gồm các con đường đều rất thoáng đãng nên ít khi xảy ra tắc mặt đường. Từ địa điểm này của Hà Đông các bạn chỉ đơn giản là mất khoảng 5 đến 10 phút chạy xe khi là sẽ hoàn toàn có thể vào mang đến nội thành thủ đô Hà Nội.
các tuyến giao thông huyết mạch tại địa điểm như:
– tuyến Trần Phú nối cùng với Nguyễn Trãi , Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội
– tuyến đường Quang Trung nối với Quốc Lộ 6 đi độc lập
– đường thanh bình
– đường Phùng Hưng nối với quốc lộ 70.
ngoài các việc hoàn toàn có thể lưu thông thuận tiện vào nhiều quận nội thành, thì từ địa điểm này của Hà Đông quý khách còn có thể di dời thuận tiện để đi mang lại các tỉnh thành khác nữa.
*Liên kết chốn hoàn thiện
không riêng dừng lại sống đó,chung cư tháp doanh nhân hà đông còn thu hút cư dân bởi nhiều liên kết chốn vô cùng hoàn thiện.
– tập hợp những trường học danh tiếng:
địa chỉ mà dự án tháp doanh nhân tọa lạc khi là vị trí rất gần với các trường đại học nổi tiếng của Hà Đông cũng như thành phố Hà Nội như trường cấp hai Lê Lợi, trường cấp ba chuyên Nguyễn Huệ, học viện chuyên nghành an ninh Nhân Dân, học viện bưu chính viễn thông, học viện chuyên nghành y dược truyền thống cổ truyền,trường đại học thành phố Hà Nội, trường ĐH kiến trúc TP Hà Nội, – tập hợp bệnh viện lớn:
– tập hợp những cơ sở y tế rộng lớn
địa điểm mà căn hộ tháp doanh nhân tọa lạc cũng tương đối gần với các khám đa khoa rộng lớn của thủ đô như: bệnh viện quân y 103,viện bỏng trung ương, bệnh viện K Tân Triều cơ sở 2, khám đa khoa y học truyền thống cổ truyền Tuệ Tĩnh, khám đa khoa nhiều khoa Hà Đông… vì thế rất thích hợp cho nhu cầu kiểm tra sức khỏe của người dân trong vùng.
Xem thêm: Giá chung cư Tháp Doanh Nhân Hà Đông. CLICK VÀO ĐÂY để xem chio tiết
2. Giá chỉ tháp doanh nhân hà đông
dù rằng tọa lạc tại một địa điểm tuyệt đối đắt giá của Hà Đông cùng rất nhiều tiện ích hấp dẫn cũng như cùng với các liên kết chốn tuyệt đối hoàn thiện, nhưng giá một căn hộ chung cư tại tháp doanh nhân lại không thật cao. Cũng như nói theo cách khác giá của một căn hộ trên tháp doanh nhân hoàn tất hợp với nhiều gia đình xuất hiện mức thu nhập trung bình. So với những tòa ngôi nhà cộng đồng cư sang trọng khác ở khu vực Hà Đông, thủ đô thì một căn hộ trên dự án tháp doanh nhân chỉ mất giá bán từ 1 tỷ/căn.
những căn hộ trên tháp doanh nhân có không ít form size để cho người mua lựa chọn. Diện tích của không ít căn hộ tại chung cư tháp doanh nhân dao động từ 47.68m2 mang lại 142,68m2. Và phần lớn những căn hộ đều có view rất đẹp vì bản thân tòa ngôi nhà đã nằm ở sống một địa điểm tuyệt đối tuyệt vời có thể ngắm ra xung quanh với rất nhiều khung cảnh quan của Hà Đông. Quanh địa điểm tòa căn nhà đều khi là nhiều tòa nhà chung nhiều tầng đẹp của Hà Đông, nhiều khu người ở đẳng cấp, những khu đô thị cao cấp, các khách sạn, quán ăn, đặc biệt là ở đây bạn có thể nhìn ra dòng sông Nhuệ hiền hòa, êm đềm chảy hàng ngày từng ngày tô đẹp cho mảnh khu đất Hà Đông đầy quyến rũ.
Nói cộng đồng giá chỉ chung cư tháp doanh nhân không thực sự cao như nhiều bạn vẫn từng nghĩ về một tòa cộng đồng cư sang trọng. Giá căn hộ chung cư nơi đây hoàn tất hợp với thu nhập bình quân đầu người của không ít cư dân vào chốn. Và có thể nói rằng với mức ngân sách này thì nơi đây sự chọn thích hợp cho những cặp vợ ông chồng trẻ, vk ông xã mới cưới muốn có 1 nơi sống riêng tư, văn minh, chất lượng cao và đẳng cấp.
Nguồn: http://chungcuhadongnew.com/
 
Bên trên