⭐⭐ Quản lý thiết bị PoE bằng bộ chuyển mạch PoE không quản lý

Bạn có muốn kết hợp tính đơn giản và khả năng chi trả của Bộ Switch PoE không quản lý với khả năng quản lý và giám sát hiệu quả các thiết bị được cấp nguồn (PD) trên mạng không? Nhờ kỹ thuật cải tiến, Switch PoE không quản lý IDS-100HP với tính năng PoE Watchdog cho phép bạn làm điều đó!

PoE Watchdog cho phép giám sát kỹ thuật số các thiết bị PoE được kết nối, bao gồm cả camera IP, thông qua kiểm tra định kỳ để xác minh trạng thái hoạt động của từng thiết bị PoE được kết nối, do đó đảm bảo hiệu suất không bị gián đoạn.

switch PoE Watchdog, thiết bị chuyển mạch công nghiệp POE


Cùng với việc cho phép người dùng xác định và giải quyết các vấn đề tiềm ẩn trước khi chúng làm gián đoạn các hoạt động quan trọng, chức năng PoE Watchdog thực sự giúp ích rất nhiều với khả năng thiết lập lại các thiết bị PoE từ xa. Người dùng có thể định cấu hình hệ thống để tự động đặt lại các thiết bị PoE, loại bỏ nhu cầu can thiệp thủ công tại chỗ cũng như sự chậm trễ, chi phí và biến chứng liên quan.

Chọn sự đơn giản và an tâm thông qua khả năng quản lý thay đổi cuộc chơi -- tất cả trong một Bộ chuyển mạch PoE không được quản lý nhỏ gọn!

Đánh giá: Tại sao bạn nên chọn Switch PoE IDS-108HP?
Hãy xem trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm về Thiết bị chuyển mạch Perle IDS-100HP có chức năng PoE Watchdog hoặc đọc bài đánh giá sản phẩm độc lập này từ iX Magazin:

Switch PoE IDS-108HP POE switch

“Bộ chuyển mạch Perle PoE được thiết kế để hoạt động liên tục đáng tin cậy. Không chỉ là ví dụ điển hình về nguồn điện dự phòng mà việc điều khiển cảnh báo rơ-le trong trường hợp xảy ra sự cố kép cũng là một giải pháp đơn giản. Với IDS-108HP, Perle Systems cung cấp Bộ chuyển mạch PoE để sử dụng mạnh mẽ, đáng tin cậy trong hoạt động.”

Link bài viết: https://hoangvanco.com.vn/quan-ly-thiet-bi-poe-bang-bo-chuyen-mach-poe-khong-quan-ly-406

Sản phẩm PERLE được phân phối bởi Công ty TNHH Công Nghệ - Tin Học Hoàng Vân

Vui lòng liên hệ để nhận báo giá tốt nhất :
+ Ms. Diễm: 0839 358 385
+ Ms. Tuyền: 097 206 6416

===================================
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TIN HỌC HOÀNG VÂN
Địa chỉ: 156/1/35 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 0911 023 448
ĐT: 028-38429843 / 028-38429845
Fax: 028-38429856
 
Bên trên