HCM 1001 cách phối đồ với chiếc áo Babytee

Dynamic Style

New member
Baby Tee kết hợp với quần túi hộp
Một trong những outfit được nhiều bạn trẻ và những người nổi tiếng yêu thích khi mặc chiếc baby tee đó là phối cùng quần túi hộp. Với sự kết hợp giữa chiếc áo baby tee ôm sát cơ thể ở phía trên và chiếc quần túi hộp ống rộng ở phía dưới, outfit này tạo nên một sự hài hoà và thể hiện được sự sành điệu, trendy của người mặc.
Baby Tee phối cùng với chân váy mini skirt
Mini skirt là loại chân váy ngắn, dáng chữ A và ôm sát người, tạo nên vẻ năng động và trẻ trung. Điều đặc biệt là chiếc chân váy này rất dễ phối đồ với áo Baby Tee. Khi kết hợp lại với nhau, outfit này trở nên đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách cá nhân riêng biệt ở mỗi người mặc. Phù hợp cho nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi chơi cho đến làm việc văn phòng, nơi công sở hay môi trường làm việc thoải mái.
Áo Baby Tee diện cùng bikini
Kết hợp giữa bikini và áo Baby Tee là một xu hướng thời trang không thể bỏ qua trong mùa hè này. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm sự phóng khoáng và thoải mái trong những ngày hè nắng nóng.
Áo Baby Tee mix cùng quần ống rộng trẻ trung
Bên cạnh việc kết hợp Baby Tee với chân váy, nhiều cô nàng lại ưa chuộng quần ống rộng để phối cùng với áo Baby Tee. Với thiết kế thoải mái, trẻ trung phù hợp với nhiều kiểu dáng người, quần ống rộng phù hợp với cả những người mảnh mai hay có thể hình to lớn.

Bài viết trên đây đã chia sẻ cho các bạn về những cách phối đồ cùng chiếc áo Baby Tee tạo nên một style thời trang đầy sắc màu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một mùa hè sôi động và đầy phong cách nhé!
 
Bên trên