TQ 1886 Blend Tea: Hương Vị Biểu Tượng Của Hãng Trà Anh Quốc Hơn Trăm Tuổi

malthopvn

New member
Khám phá hương vị của trà đen Anh quốc 1886 Blend Tea của Whittard of Chelsea!
Hãng trà Anh quốc có lịch sử hơn 135 năm
Ra mắt lần đầu năm 1886, Walter Whittard – người sáng lập hãng trà danh tiếng Whittard of Chelsea luôn mang trong mình khao khát chinh phục những thực khách khó tính của xứ sở sương mù. Với triết lý kinh doanh “mua những nguyên liệu tốt nhất”, Walter Whittard đã gây dựng nên thương hiệu trà Anh quốc hàng đầu thế giới chỉ với sự quyết tâm đến cùng, không quản khó khăn để pha trộn ra những hương vị trà, cà phê và socola nóng độc đáo, khó tìm thấy trên thị trường.

Trà đen 1886 Blend Tea: Hương vị trà biểu tượng cho hãng trà Anh quốc trứ danh
Được đặt tên theo năm ra đời thương hiệu, trà đen 1886 Blend Tea là hương vị hãng tự hào bởi cảm hứng cho ra đời hương vị này chính là từ loại trà mà Nữ hoàng Victoria ưa dùng. Từ những bụi trà Camellia Assamica của Indonesia, những lá trà sinh trưởng mạnh mẽ đã được tuyển chọn kỹ càng để tạo ra hương vị trà đen lá lỏng béo và ngậy thơm.
Đặc biệt, trà đen 1886 Blend Tea là loại trà được áp dụng kỹ thuật chế biến CTC (nghiền nát, xé nhỏ, cuộn tròn). Quá trình này bao gồm đưa lá trà đi qua các trục lăng hình trụ, nơi các lưỡi cưa cắt, xé và cuộn lá trà thành các viên nhỏ có hình dạng. Đây là loại kỹ thuật làm trà được phát triển để tăng tốc quá trình oxy hóa, tăng cường màu sắc và hương vị, xóa bỏ những phẩm chất không mong muốn từ lá trà tự nhiên.
Có thể nói, Whittard of Chelsea là một trong những thương hiệu trà Anh quốc đầu tiên trên thế giới tiếp cận với kỹ thuật làm trà tiên tiến này và sớm đưa vào áp dụng với những sản phẩm trà của mình mà vẫn không làm mất đi hương vị truyền thống đặc trưng vốn có.
Trà đen 1886 Blend Tea được đánh giá là lưu giữ gần như trọn vẹn “hương vị của lịch sử”! Với nền trà đen hảo hạng được áp dụng kỹ thuật tiên tiến và công thức pha trộn gần như không hề thay đổi trong suốt hơn 100 năm, trà mang lại vị đậm đà chân thực tới khó tin. Cùng với vị ngậy và béo hơn so với các loại trà đen thông thường, các chuyên gia của Whittard khuyên bạn nên thưởng thức cùng một chút sữa tươi vào buổi sáng để có thể cảm nhận được hết vị ngon của loại trà này.

Cách pha trà đen 1886 Blend Tea chuẩn phong cách Anh quốc
Pha trà đen 1886 Blend Tea nóng
– 1 thìa cà phê 2-3gr trà lá 1886 Blend Tea
– 200ml nước sôi
– Tráng ấm và tách bằng nước sôi
– Cho trà vào bình, đổ nước và hãm trà trong vòng 3-5 phút
– Thưởng thức trà khi còn nóng, có thể thêm sữa hoặc đường theo khẩu vị
Pha trà đen 1886 Blend Tea lạnh
– 2 thìa cà phê trà lá, có thể sử dụng trà túi lọc
– Hãm trà bằng nước sôi trong khoảng 15′
– Thêm đá và thưởng thức
– Có thể trang trí thêm bằng lá bạc hà để tạo vị thơm cho trà nếu muốn
– Thêm sữa hoặc đường tuỳ khẩu vị

Nhiệt độ pha trà đen 1886 Blend Tea
Nhiệt độ lý tưởng để pha trà đen 1886 Blend Tea là 95 độ C. Bạn hãy đun sôi nước và sau khi tráng ấm và tách xong, nhiệt độ đã hạ xuống vừa đủ để pha một ấm trà đen 1886 Blend Tea hoàn hảo.
Trà đen 1886 Blend Tea làm quà tặng Tết 2023 đầy ý nghĩa
Tặng quà dịp lễ Tết cuối năm, không thể không nhắc đến lựa chọn trà Anh quốc để gửi gắm tấm lòng thiện tình và trao gửi những tri ân. Trà Anh, đặc biệt là trà đen không chỉ mang hương vị đậm đà, thơm ngon mà còn là làn gió mới về ẩm thực và văn hóa trà chiều Anh quốc, là món quà tặng cho doanh nghiệp và đối tác đầy ý nghĩa.
Với thiết kế hộp nhã nhặn và sang trọng theo tiêu chuẩn thanh lịch của Vương quốc Anh, trà đen Anh quốc Whittard of Chelsea 1886 Blend Black Tea rất phù hợp để bạn lựa chọn vào những set quà tặng cho dịp Tết Quý Mão. Đặc biệt khi kết hợp cùng rượu vang, bánh hay những set đồ gốm sứ Anh quốc, trà Anh sẽ càng giúp tôn thêm vẻ lịch sự và trân trọng, thay lời tri ân từ tận đáy lòng để trao gửi tới những người được nhận.
Trà Anh quốc Whittard of Chelsea với lịch sử hơn 135 năm, ra mắt lần đầu năm 1886 tại thủ đô London Vương quốc Anh chuyên cung cấp các loại trà, cà phê và socola nóng đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng những người say mê thưởng thức trà. Hiện, Whittard of Chelsea đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam, bạn có thể yên tâm mua sắm và tận hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Liên hệ: Whittard of Chelsea Việt Nam
Địa chỉ: 78 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn thông tin sản phẩm: 0903761886
 
Bên trên