4 Gợi ý marketing cho lĩnh vực giáo dục mà trường học nào cũng cần

Nội dung giáo dục bao gồm man di thứ từ bỏ liên quan tới việc học. Bao gồm các khóa học, Video chỉ dẫn tới tài liệu nghiên cứu, sách, các ứng dụng phần mềm cho máy tính hạnh để bàn và đói bị di động. Cùng chiến lược Marketing đúng đắn, bạn giàu thể lan truyền các nội dung trên một cách hiệu quả. Bạn nhiều thể kích ưa trí tò mò mực người tính hạnh từ khắp nơi trên nuốm giới.
Trong năm 2021, COVID-19 hả còn hoi ra những biến động trên tinh cầu, hoạt động Marketing ngành giáo dục cũng cần phải điều chỉnh phò hợp. Các đơn vị giáo dục có thể dựa vào ích của các tương ứng dụng, phương tiện đào tạo từ xa để giúp học viên, sinh viên của mình học xếp an tinh tường và hiệu quả hơn. Chủ đề pa hôm nay sẽ dẫn giải hích các chiến lược tiếp thị hàng đầu mà các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục cần biết để ứng dụng trong năm 2021.
1.Tại sao ngành Giáo dục cũng cần đến marketing?

Ngành giáo dục đã và đang sang trọng một sự bùng nổ lớn nhờ vào internet và các ứng dụng làm nghệ hiện đại nói chung. Theo nghiên cứu của Orbis, với sự gia tăng quách số cây người sử dụng internet cũng như ảnh hưởng của đại xịch làm đổi thay thói quen học tập của học sinh-sinh viên, thị trường e-learning toàn cầu trên toàn vắt giới dự kiến sẽ vượt qua giá trừng phạt 275 tỷ đô la vào năm 2022.
Hiện nay, các tổ chức giáo dục truyền thống, cũng như các tổ chức giáo dục tư nhân đã cho ra đời hơn 500.000 ứng dụng giáo dục đồng với hàng xê ri các khóa học, video, sách điện tử, website,… Có thể nói, thị trường giáo dục bắt đầu có dấu hiệu bão hòa và các tổ chức giáo dục mới sẽ rất khó để có thể tiếp cận với đối xử tượng tiềm năng của mình. Tuy nhiên, nếu có thể xây dựng chiến lược marketing ngành giáo dục phò hợp, bạn đã hoàn toàn có thể quảng cáo tổ chức giáo dục của mình, hoi tiếng vang với các đối tịnh vô người học trang mục tiêu hay cuộn học viên tương tác, đăng ký các khóa học của mình.
2. Những ý ngỡ marketing thành làm cho ngành giáo dục

2.1 thi thể toan thời kì rõ ràng

Để chiến lược marketing cho giáo dục diễn ra như chờ mong, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là lựa chọn thời khắc marketing tốt nhất. Bình thường, giai đoạn tuyển sinh thường diễn ra vào ngần tháng 6 đến tháng 9 trong năm. Đây là kiếm thời kì có nhiều khách hàng tiềm năng nhất.
Vậy làm thế này để thu hút, tiếp cận và gây dựng thắng niềm tin đối với các bậc phụ huynh và các bạn trẻ? Chẳng để “nước đến chân mới nhảy” mà hãy bắt đầu lên kế hoạch chiến lược marketing cho giáo dục ngay trước lóng thời gian VÀNG 2,3 tháng. Các hoạt động như “Chớp lấy nhịp tài trợ học bổng” hay “Đăng ký Tour tham quan trường”, tập trung vào hình ảnh và quảng cáo sẽ giúp bạn nổi trổi hơn so với các đối thó cùng lĩnh vực.
2.2 Tổ chức các cược thi hay li đố tương tác

Việc tổ chức những trò chơi, những cược thi hay những câu đố tương tác có thể thắng thiệt hiện cho bất kỳ lĩnh vực nào là, kín biệt là ngành giáo dục với hiệu quả cao hơn mong đợi. Bạn có thể tiến hành ta nó tuần việc đem ra một mini game ở trên facebook để tăng tương tác cho trang Fanpage của mình với những chủ đều có liên quan đến học tập.
Ví dụ như nếu đấy là một trung tâm Anh Ngữ thì bạn có thể tổ chức trò crossword, đuổi hình bắt chữ, điền từ vào chỗ trống,…. Đều được, đây là những câu đố, trò chơi khá một giản mà lại thu hút người chơi.
ngoại giả, bạn còn có thể tổ chức cuộc thi để nâng cao giá trừng trị thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Một cuộc thi hùng đại cáo hay viết luận văn cùng với những giải thưởng quyến rũ là các suất học ngay tại ngôi trường/ trung tâm của bạn là gợi ý khá hay. Thông qua đó bạn không chỉ tạo được tiếng vang mà còn nâng cao được chất lượng học viên cho trung tâm của mình với những học viên xuất sắc hơn.
2.3 Tối ưu hóa bằng các công cụ digital

Bạn đã bao bây chừ băn khoăn, trằn trọc về việc bỏ phí những contents vô cùng “chất” của mình? Bạn cảm thấy rằng với những thông tin tận tâm, chủ đề sáng tạo như vậy, contents của bạn kiên cố sẽ virals? Trong giới marcom, virals được tạo do vậy bởi nhiều nguyên tố: nội dung chất, thời khắc vàng, target trúng tâm lý khách hàng.
Tuy nhiên, không phải lúc nào contents của bạn cũng có khả năng virals. Vậy chứ sợ độ mà hãy sử dụng tối ưu những phương thức digital để Marketing giáo dục như: Sử dụng Facebook Ads, SEO bài viết trên website Tận dụng sức mạnh vô bờ của quảng cáo CPM.
2.4 Đánh vào tâm lý “an toàn” buổi học

Cuộc khủng hoảng mà COVID-19 đã gây ra trên toàn cầu đã chưa kết xăm và có khả năng tiếp kiến bùng nổ trong tương gấu gần. Do đó, khi phát triển ý ngỡ về các chiến lược marketing ngành giáo dục cho năm 2022, bạn nên đẩy mạnh về “tính an toàn” khi học viên tham dự các khóa học tại tổ chức giáo dục của bạn.
Trong nội dung truyền thông đến người sử dụng, hãy chú trọng và làm nổi mở các yếu tố như có thể học trực tuyến, không cần đến lớp, các lớp học quy mô nhỏ, báo cáo người,… Như vậy, bạn sẽ trả lời ứng được nhu cầu của phụ huynh và học sinh, giúp tổ chức giáo dục của bạn gia tăng nhịp rìa xâm chiếm với các đối thủ của mình.
Trên đây là những giải pháp marketing cho ngành giáo dục mà bạn cần vắt để gia tăng lợi thế ven tranh cũng như tối ưu hóa quy trình chuyển đổi. Với phễu Marketing Automation trên đây, bạn có thể vận dụng với nhiều nền tảng. Nếu bạn cần tư thu hút thêm về giải pháp Marketing Automation, nhấp request demo tại đây.
 
Bên trên