TQ Bơm màng và các vấn đề còn tồn tại

aduy1992

Member
Bơm màng và các vấn đề còn tồn tại

Dòng sản phẩm máy bơm nước công nghiệp có vai trò không thể thiếu trong sinh hoạt và sản xuất đó là bơm tăng áp. Máy bơm tăng áp (bơm áp lực) là loại máy bơm tự động tăng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm, có tác dụng cung cấp lượng nước nhiều trong cùng một thời điểm.

Giá trị của cấu tạo máy bơm trục đứng





Thông tin về bơm dầu truyền nhiệt hà nội


Ứng ding của máy bơm hóa chất NAOH



Các loại máy bơm trục vít có nhiều ứng ding nhất là các loại bơm trục vít 3 trục vật liệu inox bởi đảm bảo vệ sinh cho chất bơm, đảm bảo máy bơm ít bị chất bơm bám dính vì vậy hạn chế khả năng hen rỉ và các yếu tố oxi hóa từ môi trường.Ngoài ra, các loại bơm trục vít cao cấp có giá thành cao cũng được lựa chọn sử ding với nhiều nhu cầu bởi chất lượng hàng đầu và có tuổi thọ sử ding cao. Các loại máy bơm trục vít này thường được sử ding trong các ngành công nghiệp lớn, các khu công nghiệp hiện đại và các nhà máy, các khu công nghiệp lớn trên toàn thế giới.Các dòng bơm trục vít cao cấp có đầy đủ các ứng ding như:Lò giết mổ gia súc gia cầm: nước thịt băm, nước rửa khi mổ, nước xương và thịt
Bơm màng có khả năng tự mồi cao tùy từng model, áp suất và lưu lượng bơm ra nhiều giá trị.
Áp suất cổng xả so với cổng hút bằng hoặc lớn hơn áp suất khí nén cổng vào do sự cố, tắc nghẽn, bơm sẽ ngừng hoạt động ngay mà không làm hỏng chúng. Bom mang dừng hoạt động cho tới khi cổng xả được mở.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!
 
Bên trên