TQ Bơm trục vít bơm dầu loại nào tốt?

aduy1992

Member
Bơm trục vít bơm dầu loại nào tốt?



Dầu hay các loại xăng dầu là các loại chất lỏng đặc biệt có tính ăn mòn và tính mài mòn cao. Các loại dầu thường rất khó bơm và không phải loại máy bơm nào cũng có thể bơm các loại dầu hiệu quả mà không sợ ăn mòn, mài mòn.

Có rất nhiều loại máy bơm trên thị trường cũng có khả năng bơm dầu hiệu quả như bơm màng, bơm bánh răng, bơm trục đứng và bơm trục vít cũng là một trong những dòng bơm có khả năng bơm dầu hiệu quả.

Máy bơm trục vít bơm dầu thường là loại máy bơm có công suất cao như bơm trục vít đa trục hoặc bơm trục vít xoắn.

Chúng ta cùng tìm hiểu các loại máy bơm trục vít bơm dầu trong bài viết này nhé!

Máy bơm trục đứng là một trong những dòng máy bơm được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Để sử dụng bơm nước trong công tác bơm nước lên cao người ta sử dụng máy bơm trục đứng có nhiều nguồn gốc khác nhau. Phân theo nguồn gốc xuất xứ chúng ta được các nhóm máy bơm trục đứng sau:

Tìm hiểu Bơm thùng phuy teflon






Tìm hiểu Giá trị của báo giá máy bơm dầu truyền nhiệt



– Thương hiệu máy bơm ly tâm trục đứng đến từ nước Italia: Italia là nơi nổi tiếng về các dòng máy bơm nước, là nơi ra đời của nhiều thương hiệu máy bơm trục đứng nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng như: máy bơm trục đứng đa tầng cánh Pentax, bơm trục đứng Ebara, máy bơm trục đứng đa tầng cánh Saer….



– Thương hiệu máy bơm trục đứng của Đài Loan: dòng máy bơm trục đứng đa tầng cánh đến từ Đài Loan mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng phân phối máy bơm đó là máy bơm trục đứng đa tầng cánh NTP, máy bơm trục đứng đa tầng cánh APP.



– Thương hiệu bơm trục đứng có nguồn gốc từ Trung Quốc: các dòng máy bơm trục đứng có nguồn gốc từ Trung Quốc thường có giá thành tương đối rẻ bởi vì không phải chịu quá nhiều thuế vận chuyển và nhập khẩu. Vì vậy, chúng cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phí quý khách hàng. Một số dòng máy trục đứng thông dụng trên thị trường hiện nay như: bơm trục đứng Shimge, máy bơm ly tâm trục đứng CNP.

Bơm trục vít bơm dầu loại nào tốt?

Máy bơm trục vít bơm dầu có nhiều loại trong đó các hãng bơm trục vít cao cấp được đánh giá cao về chất lượng, tuổi thọ bơm cũng như hiệu suất bơm. Máy bơm trục vít các hãng bơm giá rẻ cũng có đầy đủ ứng dụng bơm dầu tuy nhiên tuổi thọ bơm thấp hơn.

Ngoài ra, các dòng bơm trục vít bơm dầu tốt nhất luôn là các loại bơm trục vít thân nhựa, inox có khả năng chống ăn mòn mài mòn cao không sợ hư hỏng nếu sử dụng bơm dầu trong thời gian dài.

Các dòng bơm trục vít công suất cao bơm dầu cho hiệu quả cao nhất.

Để được tư vấn đầy đủ mọi vấn đề về nhu cầu bơm dầu trục vít hãy gọi cho chúng tôi ngay nhé. Hotline: 0989.775.196
 
Bên trên