Bật mí cách xây kênh TikTok thời trang lên xu hướng

Xây dựng kênh TikTok thời trang cho cá nhân, doanh nghiệp là bí quyết người dùng ngày nay thực hiện để quảng cáo cho thương hiệu của mình. TikTok nổi lên như 1 trang mạng xã hội dành cho thế hệ Genz. Do ấy trường hợp đối tượng người dùng bạn hướng tới là những giới trẻ thì việc tham khảo kinh nghiệm xây dựng kênh TikTok là việc phải thiết.
1. Cách xây dựng kênh TikTok thời trang cá nhân theo quy trình

TikTok là nền móng siêu yêu thích để có mặt trên thị trường cá nhân. Nếu là người mới bước chân vào lĩnh vực này, hãy tham khảo cách xây dựng kênh TikTok cá nhân bên dưới nhé.
1.1 Xác định chủ đề cho kênh TikTok

Việc xác định chủ đề cho kênh TikTok cá nhân không khó. Bạn sở hữu thể thực hiện bằng cách tận dụng các kỹ năng mình sẵn mang như hội họa, khiến cho đẹp, thiết kế,... Để sáng tạo nội dung cho kênh. Trong nếu bạn ko biết mình nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực nào, hãy xây dựng kênh theo xu hướng bắt trend và thêm thắt vào đấy các nội dung mới mẻ hơn.
1.2 Xác định hình thức xuất hiện trên kênh lúc xây dựng kênh Tiktok

Bạn cần xây dựng hình ảnh cá nhân, với tính độc đáo của riêng mình trong mắt người xem. Có hai hình thức xuất hiện trong video rộng rãi hiện tại chính là trực tiếp nhắc chuyện mang người dùng. Cách này sẽ sở hữu lợi thế với những bạn sở hữu khả năng giao du cũng như kiểu dáng xinh xắn.
Ngoài ra ví như bạn không tự tin mang giọng nói, cũng như ngoại hình, hãy tậu cách chèn chữ và giọng đọc vào video. Giọng chị Google là một công cụ tiêu biểu cho phương thức này.
Cuối cùng đừng quên thiết lập ảnh avatar và hồ sơ thông báo cá nhân của mình bạn nhé. Hãy đặt tên TikTok theo nội dung bạn đang chia sẻ, ví dụ như: Công chúa pháp lý, Bác sĩ Hùng,...
1.3 Chuẩn bị mọi vật dụng để quay và dựng video TikTok

Cuối cộng việc bạn nên làm cho là chuẩn bị máy quay, chân máy, đèn chế tạo ánh sáng, các ứng dụng chỉnh sửa clip, kịch bản nội dung và một góc quay thật đẹp. Trong các lần quay đầu tiên, hãy tập đứng trước gương và tự nhắc để chỉnh sửa biểu cảm khuôn mặt sao cho ngẫu nhiên nhất sở hữu thể bạn nhé.
Ngoài ra sau mỗi video đăng tải bạn cũng phải phân tách độ lan truyền của chúng. Hãy nỗ lực chọn ra nguyên do tại sao mang video ít lượt xem, video lại nhiều lượt xem hơn bạn nhé!
1.4 Cách xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp

Cách xây dựng kênh TikTok cho siêu thị cũng hao hao có bí quyết khiến lúc xây dựng kênh cá nhân. Bạn cũng lần lượt thực hiện những bước như xác định chủ đề, hình thức xuất hiện, chuẩn bị các phương tiện phải thiết. Tuy nhiên vì kênh TikTok cá nhân hướng tới xây dựng thương hiệu, còn kênh cho công ty cốt tử bán hàng phải sẽ sở hữu tí đỉnh khác biệt.
1.5 Sáng tạo nội dung thúc đẩy đến mặt hàng quảng cáo

Thay vì khiến nội dung chia sẻ kiến thức hữu ích như kênh TikTok cá nhân, bạn buộc phải sáng tạo các clip tương tác tới sản phẩm công ty mình cung cấp. Ví dụ ví như mặt hàng của bạn là mỹ phẩm, hãy xây dựng những clip dạng review, test thử sản phẩm.
Nhưng hãy lưu ý rằng bạn buộc phải lồng yếu tố quảng cáo một cách khéo léo. Nếu clip pr quá lộ liễu sẽ khiến người xem siêu khó chịu và hủy theo dõi kênh của bạn.
1.6 Chạy pr trên TikTok

Cũng giống như các nền móng mạng xã hội khác, TikTok ngày nay đã cho phép những siêu thị chạy quảng bá để video tiếp cận được đa dạng người hơn. Hiện nay TikTok cung cấp cho người tiêu dùng 3 hình thức quảng cáo:
  • Quảng cáo In-feed: Đây là dòng quảng bá sẽ xuất hiện lúc bạn xem xong 1 video trên TikTok. Khi bạn bấm vào pr này sẽ dẫn đến trang đích của thương hiệu như website, fanpage,...;
  • Quảng cáo thương hiệu: Là dòng quảng cáo toàn màn hình. Theo ấy khi bạn vừa mở vận dụng TikTok, pr sẽ xuất hiện đầu tiên;
  • Tạo Hashtag riêng cho nhãn hàng: Loại pr dành cho các nhãn hàng lớn muốn tạo dấu ấn riêng cho nhãn hàng của mình.
2. Những điều bắt buộc giảm thiểu lúc xây dựng kênh TikTok

Tập trung vào chất lượng video thay vì số lượng: ví như bạn là người đeo đuổi việc xây kênh tiktok bài bản thì khăng khăng bắt buộc có óc sáng tạo cao và tính kiên trì bền bỉ. Bởi 1 video đầu tư chỉnh chu, bắt trend đỉnh cao sẽ sở hữu khả năng lên xu thế nhanh chóng, được yêu cầu từ đó kéo về hàng trăm triệu view cho account kênh của bạn. Đây là điều quan trọng bạn phải hiểu lúc khởi đầu xây kênh tiktok.
Không Reup lại nội dung của các kênh khác: dù bạn tiêu dùng các phần mềm để xóa logo/ xóa ID người dùng thì AI của TikTok vẫn sẽ phát hiện và nhận biết video được đăng lại. Từ đó, kênh của bạn sẽ bị bóp tương tác, không được kiểm tra cao và cũng không tiếp cận được nhiều người dùng.
Đăng các nội dung vi phạm chính sách của TikTok: các video này chắc chắn sẽ bị Tiktok cho vào danh sách đen và bóp ảnh hưởng là điều chắc chắn, thậm chí là xóa kênh vĩnh viễn.
Tài khoản bị bóp reach vì vi phạm về nội dung: kênh của bạn có thể đã lâu không đăng bài hoặc chất lượng nội dung quá kém, nội dung đăng vận chuyển thì lộn xộn, spam nội dung,… thì bạn hãy khôi phục lại kênh bằng bí quyết xây lại chỉn chu như những ngày đầu nhé.
Trên đây là hướng dẫn của ACT Group về Xây dựng kênh TikTok và cách xây dựng 1 kênh TikTok triệu view hiệu quả.
 
Bên trên