TQ BÍ QUYẾT CỦA CÁC ĐẠI MỸ NHÂN

tuong2023

New member
Tuyệt chiêu phòng the làm Hoàng đế bỏ qua 3000 mỹ nữ chỉ muốn có mình Dương Quý Phi

Tương truyền, khi cơ thể có dấu hiệu của tuổi tác, Dương Quý Phi đã dùng rất nhiều loại thuốc chiết xuất từ thiên nhiên như: Dầu Đương quy, Tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, xà sàng tử… để giúp thu hẹp "cung cấm" của mình. Vì thế, Dương Quý Phi đã luôn giữ được khí sắc tuyệt vời và có tài chiều vị vua đáng kính của mình, không bao giờ mất đi sự sủng ái.

Một trong những thuật phòng the được Dương Quý Phi áp dụng có tên "súc âm công" - luyện "cô nhỏ" (ngày nay chúng ta goi là Kegel) để có được cảm giác khít khao khi ân ái. Các chuyên gia cũng đánh giá rằng, đây là bí kíp tập luyện vô cùng lợi hại của phụ nữ khiến nam giới luôn ngất ngây.

Theo sử sách ghi lại, Dương Quý Phi đã tận dụng tối đa sức mạnh của những bí kíp này mang lại, khiến Hoàng đế luôn thỏa nguyện bởi cảm giác khít khao như đang ân ái nồng nàn cùng trinh nữ.

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng từng tìm hiểu về những Mỹ nhân nổi danh trong lịch sử nhân loại như: Cleopatra, Dương Quý Phi, Hạ Cơ, Võ Tắc Thiên…

Điểm giống nhau của họ là gì? Họ đều rất giỏi kỹ năng giường chiếu và không tiếc công sức tiền bạc chăm sóc cho cơ thể cũng như nữ tính quý giá của mình.

Bởi Phụ nữ đẹp thì rất nhiều, nhưng phụ nữ có thể nắm giữ trái tim của những người đàn ông đứng đầu thiên hạ thì ngoài đẹp ra còn phải đạt đến đỉnh cao của sự quyến rũ, có khả năng cùng chàng khám phát tột cùng khoái lạc của cuộc đời.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học hiện đại, việc chăm sóc cho vùng kín đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Chỉ với vài chục nghìn đồng cho một ngày, chị em phụ nữ chúng ta đã có thể dễ dàng trở thành mỹ nhân gây nghiện cho người đàn ông của mình.

Dung dịch PIGINA Lady care là dòng sản phẩm chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp vùng kín phụ nữ số 1 đến từ Hàn Quốc. Với thành phần từ Collagen thủy phân, phức hợp bộ 3 Siêu Protein tái tạo tế bào và chiết xuất hơn mười loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm như rễ cây Dương Quy, cây Giần Sàng, Cúc Vạn Thọ….giúp trẻ hóa, se khít, tăng tiết dịch tự nhiên của “cô bé”một cách rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng.

Các sản phẩm của PIGINA được sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn lưu hành tại các thị trường Hoa Kỳ và Châu Âu, được cấp giấy chứng nhận bởi cục Dược phẩm và Thực phẩm Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam.

PIGINA là giải pháp chăm sóc tinh tế và toàn diện cho vùng nữ tính quý giá của người phụ nữ hiện đại.

Hãy tự mình trải nghiệm và cảm nhận nhé các chị em thân yêu!
 
Bên trên