HCM CÁCH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG KHI KINH DOANH VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Làm thế nào để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và hợp tác với họ lâu dài? Đây là vấn đề được nhiều doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh mô hình văn phòng chia sẻ đặc biệt quan tâm.

Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng khi kinh doanh mô hình văn phòng chia sẻ
Khách hàng tiềm năng là những nguồn khách hàng được doanh nghiệp xác định trong tương lai gần hoặc xa. Cụ thể là khi kinh doanh mô hình văn phòng chia sẻ , đó là những người hoặc đơn vị thường xuyên sử dụng dịch vụ với tần suất ổn định và có khả năng gắn kết cao. Do vậy, việc giữ chân những vị khách này đồng thời tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng khác sẽ giúp quá trình kinh doanh thêm phần thuận lợi hơn. Cùng tìm hiểu một số cách hữu ích thông qua bài viết dưới đây.
Trong kinh doanh, tìm kiếm khách hàng là bước quan trọng nhất quyết định sư phát triển.

Trong kinh doanh, tìm kiếm khách hàng là bước quan trọng nhất quyết định sư phát triển của doanh nghiệp.
1. Tìm kiếm và giữ chân khách hàng
Cho khách hàng tiềm năng trải nghiệm dịch vụ
Đừng ngại cung cấp dịch vụ trải nghiệm miễn phí, bởi vì đây là cơ hội để xây dựng niềm tin, khẳng định chất lượng của dịch vụ công ty. Hãy cho khách hàng tiềm năng của bạn dùng thử, đồng thời cung cấp, tư vấn thêm nhiều thông tin hữu ích khác. Khi được trải nghiệm với dịch vụ tốt nhất, giá cả lại phù hợp sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Từ đó họ sẽ ưu tiên và lựa chọn dịch vụ của bạn vào lần sau mà không hề đắn đo.
Nghiên cứu khách hàng của đối thủ cạnh tranh
Có thể thấy, trên thương trường kinh doanh hiện nay, việc cạnh tranh diễn ra vô cùng gay gắt và căng thẳng. Nếu đối thủ nắm bắt được điểm yếu, sơ hở thì ngay lập tức danh tiếng của phía công ty bạn sẽ tụt lùi. Do vậy ngoài việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, hãy nghiên cứu thêm về khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, nguyện vọng của họ là gì. Từ đó nâng cấp, cải thiện cho mô hình kinh doanh của bạn. Để từ đó bạn sẽ có con đường đi cho chính mình một cách phù hợp và hiệu quả nhất.
2. Xây dựng các mối quan hệ
Tìm kiếm khách hàng thông qua khách hàng cũ
Tận dụng nguồn khách hàng cũ là một chiến lược vô cùng hiệu quả trong khi kinh doanh mô hình Co-working Space An Khánh . Một khi khách hàng cũ đã quen thuộc với dịch vụ của bạn và hài lòng với chất lượng dịch vụ phía bạn mang lại, chắc chắn họ sẽ giới thiệu đến với đồng nghiệp. Do vậy hãy tập trung vào khâu chăm sóc khách hàng, có chính sách ưu đãi ngộ tốt với khách hàng thân quen. Một hình thức marketing không tốn chi phí quảng cáo nhưng mang lại doanh thu rất cao.
Hiện nay, mỗi doanh nghiệp sẽ có phương pháp quảng cáo riêng phù hợp với khách hàng mục tiêu.

Hiện nay, mỗi doanh nghiệp sẽ có phương pháp quảng cáo riêng phù hợp với khách hàng mục tiêu.
Tham dự các sự kiện mang tính kết nối
Việc tham gia vào những buổi hội thảo, các sự kiện có tính kết nối sẽ giúp thu thập được nhiều thông tin về khách hàng tiềm năng. Những sự kiện ấy chính là phương tiện giúp dịch vụ của bạn được quảng bá rộng rãi, nhiều người chú ý hơn. Hơn nữa, ở đó thường tụ tập rất đông người và ai cũng có thể trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai. Tạo cơ hội đưa dịch vụ đến với họ, đồng thời lấy ý kiến từ những cuộc khảo sát nho nhỏ để nắm bắt được thông tin khách hàng một cách dễ dàng.
Tận dụng các mối quan hệ cá nhân
Bạn nên chia sẻ chuyện kinh doanh của mình đến với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... Chia sẻ thêm về lĩnh vực cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp cho thị trường. Đồng thời cho họ biết đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn đang tìm kiếm. Và hy vọng rằng họ sẽ giới thiệu đến với các bạn bè và đồng nghiệp khác. Vừa tăng độ nhận diện cho chất dịch vụ lại vừa phù hợp cho những ai đang tìm kiếm và có nhu cầu sử dụng.
 
Bên trên