Khác Các cách định cư Canada dễ nhất cho người Việt 2021 – 2022

Định cư Canada theo diện du học
Một trong các cách định cư canada đầu tiên đó là đi du học, sau đó ở lại làm việc và định cư là giải pháp phù hợp với các bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau khi du học sinh tốt nghiệp các chương trình cao đẳng, đại học hoặc sau đại học ở Canada sẽ được ở lại đất nước này làm việc từ 1-3 năm.

Sau quãng thời gian làm việc toàn thời gian cố định ít nhất 1 năm, du học sinh sẽ được nộp hồ sơ xin định cư tại Canada theo diện việc làm. Đây là một trong những cách định cư dễ dàng nhất ở Canada dành cho các du học sinh.

Các bang có nhiều du học sinh là Ontario, Alberta, Nova Scotia,… Mỗi bang sẽ có chính sách và điều kiện định cư du học riêng, anh/chị nên tìm hiểu trước khi quyết định mình sẽ học ở đâu.

Định cư Canada theo diện đoàn tụ gia đình
dinh-cu-Canada-dien-doan-tu-gia-dinh


Đoàn tụ gia đình là cách định cư Canada nhanh nhất

Nếu anh chị là công dân/thường trú nhân Canada, anh/chị có thể bảo lãnh vợ/chồng, cha/mẹ, và con cái đoàn tụ với mình tại Canada. Người được bảo lãnh sẽ nhận được quyền thường trú sau khi có visa sang Canada. Đây cũng là một trong các cách định cư Canada được dùng nhiều nhất.

Trong các con đường định cư Canada, có thể nói đoàn tụ gia đình là cách nhanh nhất để định cư Canada. Có 3 diện bảo lãnh chính là diện bảo lãnh ông bà/cha mẹ, diện bảo lãnh vợ/chồng/con cái phụ thuộc, diện bảo lãnh người thân khác.

Tùy theo đối tượng nào mà sẽ cần có các giấy tờ, yêu cầu đi kèm như: chứng minh mình có đủ khả năng tài chính đáp ứng được bản thân và người được bảo lãnh, giấy tờ chứng minh mối quan hệ,…

Định cư Canada theo diện đầu tư, doanh nhân
Định cư Canada diện đầu tư doanh nhân là chương trình định cư dành cho chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư, cổ đông lớn, quản lý cấp cao, chủ hộ kinh doanh,… tại Việt Nam thực hiện. Đây là cách để định cư tại Canada mà không bị ràng buộc phải có thân nhân bảo lãnh và có tỷ lệ thành công khá cao.
Bài viết trên Second Passport Incubator đã chia sẻ các cách định cư Canada dễ nhất hiện nay. Nếu anh/chị có thêm câu hỏi hay cần hỗ trợ, hãy liên hệ SPI qua fanpage hoặc đăng ký tư vấn với chúng tôi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp anh/chị nắm bắt được các thông tin cho việc định cư của mình để từ đó có những kế hoạch xây dựng mục tiêu định cư Canada cụ thể trong tương lai.


SECOND PASSPORT INCUBATOR
3817 Bloor Street West, Toronto, ON M9B 1K7, Canada
285 Cach Mang Thang Tam, District 10, HCM, Vietnam
info@secondpass.ca
+1 (647) 390 0912
 
Bên trên