TQ Cách làm Nấm lim xanh ngâm rượu

Nấm lim xanh ngâm rượu có rất nhiều cách ngâm khác nhau. Đơn giản nhất là sử dụng nấm lim xanh tươi và khô ngâm rượu. Chỉ cần ngâm nấm lim xanh với muối, rửa sạch và để ráo nước; sau đó cắt bỏ phần gốc, ngâm với rượu trắng trên 40 độ là đã hoàn thành. Nếu cầu kì hơn, có thể làm nấm lim xanh ngâm rượu cùng với nhân sâm hoặc với nhung hươu.
Chúng ta đều biết cả nhung hươu và nhân sâm đều là những đông dược vô cùng quý hiếm với những tác dụng tuyệt vời. Nếu kết hợp ngâm rượu cùng với nấm lim xanh sẽ tạo thành một thức uống có hương vị thơm ngon, nồng ấm giúp bổ thận, lưu thông khí huyết, tăng cường sinh lực. Cách sử dụng nấm lim xanh ngâm rượu chỉ cần uống từ 15-25ml/lần trong bữa ăn, không dùng nhiều hơn 50ml/ngày. Nếu sử dụng điều độ, chắc chắn các quý ông sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt về tình trạng sức khỏe sinh sản của mình.
Với người lần đầu sử dụng nấm lim xanh sẽ có thể gặp một số vấn đề về tiêu hóa như đi ngoài phân loãng, đau bụng,… các hiện tượng này sẽ hết sau một thời gian sử dụng quen.
Khi dùng nấm lim xanh cần kiêng dùng cùng nhân sâm, rượu, thuốc lá, café, các chất nhiều dầu mỡ.
Không dùng đường cát trắng mà thay bằng mật ong nguyên chất
Hạn chế các thực phẩm chế biến sẵn như mì ăn liền, nước ngọt, đồ hộp…
 
Bên trên