TQ Có 200 triệu nhàn rỗi nên làm gì để “tiền đẻ ra tiền”?

trangnam

New member
Bạn đang đặt câu hỏi: “Có 200 triệu tiền nhàn rỗi nên làm gì để tiền đẻ ra tiền?” sau bao năm tháng làm lụm để dành vốn; nhưng không biết nên đầu tư vào đâu hiệu quả và an toàn? Việc đưa ra lựa chọn đầu tư với 200 triệu không còn quá khó khăn; khi các ý tưởng kinh doanh ngày càng nhiều và mang tính đột phá.
Có 200 triệu nhàn rỗi nên làm gì? Đầu tư bất động sản – cuộc chơi thông minh

Kinh doanh nhà đất chắc hẳn phải là lựa chọn được nhắc đến đầu tiên bởi độ nóng sốt mọi nơi – mọi thời điểm. Số tiền 200 triệu so với tình hình hiện nay; cùng với hình thức bất động sản không được gọi là ngưỡng an toàn, nhưng biết cách đầu tư thông minh; bạn vẫn có thể lướt sóng nhẹ nhàng trên tuỳ phân khúc.



Có lẽ bất động sản là kênh đầu tư sinh lợi “thú vị” nhất hiện nay; vì có khả năng đáp ứng tốt mọi khẩu vị của nhà đầu tư. Vốn ít hay nhiều cũng đều có “sân chơi” để họ thử sức. Tương tự như các bí quyết kinh doanh nhà đất nhỏ lẻ, số vốn 200 triệu được khuyến khích tập trung vào các thị trường giá mềm; như vùng ven hay vùng nông thôn.
Bên cạnh đó, với 200 triệu bạn có thể tham gia vào phân khúc thương mại với một số kiot có giá vừa vặn; rất thích hợp để cho thuê hoặc dùng làm mặt bằng cho các hình thức kinh doanh khác. Một phân khúc khác là hình thức thuê nhà và cho thuê lại (với đất hay mặt bằng cũng tương tự) bạn có thể tham khảo khi thắc mắc có 200 triệu nhàn rỗi nên làm gì.
 
Bên trên