Cơ chế máy massage đầu gối

shudovn

Member
✓ điểm tốt 2: Sưởi nóng hồng ngoại mang 20 đèn LED giảm đau tức tốc

▶ Cấp độ 1:
45 độ C giúp thư giãn, khiến mềm cơ

▶ Cấp độ 2: 50 độ C phá tan vùng cơ căng cứng

▶ Cấp độ 3: 55 độ C giảm đau nhức hiệu quả



Rung trâm bóp máy trị liệu khớp gối



✓ điểm hay 4: Sạc không dây, massage mọi lúc, mọi nơi, không vướng víu dây điện

◉ Thay vì phải kết nối dây điện như những dòng máy massage khác, HY-991 dùng cáp sạc Type-C đương đại. Máy dùng pin Lithium nên khi massage bạn ko cần cắm điện, sở hữu thể dùng mọi lúc, mọi nơi.



sử dụng sạc ko dây Type-C



✓ điểm tốt 5: Màn hình trực quan, sắc nét, tiện lợi điều chỉnh chế độ

◉ Màn hình LCD có 6 nút bấm cảm ứng, miêu tả mọi tính năng của máy. Từ các chế độ hồng ngoại, sưởi hot, các mức cường độ, túi khí cho tới hứa thời kì massage. Mọi điều chỉnh được thực hành chỉ cần qua một vài thao tác, mà không cần hướng dẫn tiêu dùng.



Bước 1: Đeo máy nhất định vào vị trí khớp

◉ Bước 2: Nhấn giữ Switch để bật máy

◉ Bước 3: Điều chỉnh chế độ, cường độ và thời gian massage

◉ Bước 4: thu giãn cảm giác massage.



các TRƯỜNG HỢP bằng máy MÁT XA TRỊ LIỆU ĐAU KHỚP GỐI

Máy mát xa trị liệu đau khớp gối cho các người bị đau nhức đầu gối, thoái hóa khơp gối, sưng viêm khớp gối



trang bị ĐƯỢC TÍCH HỢP 03 bí quyết TRỊ LIỆU thực tại ngày nay TẠI những BỆNH VIỆN BAO GỒM

1. NHIỆT TRỊ LIỆU: Máy sinh ra nhiệt độ trong khoảng 40 tới 65 độ C để khiến nóng vùng đầu gối, khiến cho mềm, dãn những cơ, lưu thông khí huyết tạo cảm giác dễ chịu và giảm đau mau chóng. Đây là phương pháp Nhiệt trị liệu được sử dụng phổ thông trong Đông y.

2. Quang đãng TRỊ LIỆU BẰNG ĐÈN HỒNG NGOẠI VÀ ĐÈN LED: thiết bị chiếu tia hồng ngoại để trị liệu các bệnh đau cơ, xương khớp. Cách này được dùng trong y học giúp giảm đau, chống co cứng cơ, khiến cho giãn mạch, nâng cao chuyển hóa. Đèn LED có tác dụng chống nhiễm khuẩn và chống viêm rất tích cực.

3. RUNG MÁT XA ĐA TẦN SỐ: Máy rung phổ biến chế độ khác nhau sở hữu tần số rung lớn tạo cảm giác như được mát xa thư giãn, hài hòa mang chiếu tia hồng ngoại và sinh nhiệt độ để trị liệu cho khớp gối, cảm giác đau buốt sẽ giảm dần và thay bằng cảm giác tê hot vùng đầu gối, rất dễ chịu, thoả thích. Cơn đau khớp gối sẽ dần tan biến.

Thay thế những cách thức truyền thống không hiệu quả như trâm bóp, châm cứu, mát xa tay chân, bôi dầu cao, dán Salonpas…
 
Bên trên