TQ Cuộc đời tươi đẹp

nguyentra3493

New member
Truyện “Cuộc Đời Tươi Đẹp” kể về nhân vật nữ chính là Gia Thanh. Cô luôn là một cô gái với niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống và sự lạc quan, yêu đời. Mặc dù đời phải trải qua nhiều khó khăn, biến cố nhưng cô vẫn chưa bao giờ từ bỏ cuộc đời của mình.

Cô làm việc tại công ty du lịch Thái Bình, một nơi để lại trong cô nhiều kỷ niệm, nhiều điều đáng nhớ. Đó là ngày đầu đi làm với công việc mới, đồng nghiệp mới. Mọi người cũng đều nhìn cô với ánh mắt xa lạ và có chút coi thường bởi cô là một cô nhi. Nhưng bỏ qua những ánh mắt và lời nói kia, cô vẫn tin tưởng vào bản thân mình và hòa mình vào công việc, hòa mình với mọi người. Đối diện với những khó khăn, đã có những lúc cô muốn từ bỏ vì mệt mỏi. Nhưng khó khăn đã tôi luyện con người. Cô trở nên mạnh mẽ và đầy bản lĩnh như một Gia Thanh ở hiện tại. Xung quanh cô có rất nhiều bạn bè, công việc cũng đã ổn định. Tuy nhiên, càng sống cô càng nhận ra nhiều điều khác biệt…

“Cuộc Đời Tươi Đẹp” với nội dung đơn giản, gần gũi, quen thuộc nhưng lại vô cùng ý nghĩa, để lại nhiều suy nghĩ trong lòng bạn đọc.

Thể loại: Văn Học Việt Nam
Đọc sách Cuộc đời tươi đẹp
 
Bên trên