HCM GIỚI THIỆU VỀ MÁY ÉP PLASTIC GBC

may van phong

New member
Máy ép plastic, máy ép nhựa hay máy ép keo là những tên gọi khác nhau để chỉ một thiết bị có khả năng bao bọc tranh, ảnh hay những giấy tờ quan trọng bằng một lớp màng nhựa, giúp bảo quản những giấy tờ, tranh, ảnh này một cách tốt hơn. Hiện nay, máy ép plastic là một thiết bị chuyên dụng không thể thiếu được trong công sở, văn phòng, cửa tiệm chụp ảnh, in ấn…
Máy ép Plastic là gì?
Máy ép plastic là thiết bị dùng để ép màng phủ (thường là nhựa) lên bề mặt ảnh hoặc các loại giấy tờ như chứng minh thư, bằng lái xe, văn bằng,… giúp cho các loại giấy tờ, hình ảnh đó lâu phai, tránh bạc màu do tác động trực tiếp của các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, nước, ánh nắng,….
Ngoài ra, máy ép plastic còn dùng để cán màng cardvisit, prochure, cán thẻ nhựa…
Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước không quá lớn, các văn phòng công ty, cửa hàng photocopy, cửa hàng chụp ảnh đều trang bị một chiếc máy ép plastic để thuận tiện cho việc sử dụng.
17151

Máy ép Plastic GBC
Hiện nay, thị trường máy ép plastic khác phát triển, với sự tham gia của nhiều hãng lớn khác nhau. Dựa theo vào một số tiêu chí nhất định, người ta phân loại chúng thành các loại khác nhau như sau.
Phân loại theo khổ in
Sự phân loại theo khổ in dựa theo kích thước của sản phẩm đầu vào, thường là các loại giấy in. Trong thực tế, có 4 loại máy ép plastic được phân loại theo khổ in:
Máy ép plastic khổ A1 (594 x 841 mm)
Máy ép plastic khổ A2 (420 x 594 mm)
Máy ép plastic khổ A3 (297 x 420 mm)
Máy ép plastic khổ A4 (210 x 297 mm)
Phân loại theo cấu tạo
Phân loại theo cấu tạo là dựa theo thiết kế của máy ép plastic đó có bộ phận chỉnh nhiệt hay không. Theo tiêu chí này, máy ép plastic được phân thành 2 loại như sau:
Máy ép plastic không có bộ phận điều chỉnh nhiệt (máy ép plastic thông thường)
Đây là loại máy ép cũng có chế độ tự động như các máy ép khác, tuy nhiên nó lại có hạn chế là không thể điều chỉnh được nhiệt độ khi ép sản phẩm. Mỗi loại giấy ép khác nhau lại cần nhiệt độ khác nhau để cho ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Khi không điều khiển được nhiệt độ có thể dẫn đến hậu quả là màng ép dễ bị bong ra nếu thiếu nhiệt độ hoặc làm cháy giấy ép nếu nhiệt độ quá cao.

17153

Máy ép Plastic GBC Fusion 7000
Máy ép plastic có bộ phận điều khiển nhiệt độ
Do có thể điều chỉnh được nhiệt độ nên loại máy ép plastic này có thể sản xuất ra những chiếc sản phẩm được ép chuẩn xác, mịn và hạn chế tối đa tình trạng giấy ép bị cháy.
Phân loại theo hãng sản xuất
Một số hãng sản xuất máy ép Plastic đang phổ biến ở Việt Nam là:
Máy ép plastic Yatai: YT 320 rulo lớn, YT 320 rulo trung bình, YT 460…
Máy ép plastic Texet: LMA3-V, LMA4-V, LMA4BAG75…
Máy ép plastic Laminator: A3-330E, LM-330T…
Máy ép plastic FeG: 280, 380…
Máy ép plastic DSB So Good
Máy ép plastic GBC
Máy ép plastic Kansai

* Sản phẩm chính hãng, mới 100%.
* Miễn phí giao hàng và bảo hành tại nơi sử dụng trong nội thành TP HCM, với các khu vực khác tùy từng sản phẩm mà chúng tôi có hỗ trợ miễn phí hoặc không.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công Ty TNHH BNP
Địa chỉ: 258/7 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
Tel : (028) 3920 5920
Hotline: 0906 710 002
Website: https://bnp.vn/may-ep-plastic-kho-nho-va-lon-8p.html
 
Bên trên