TQ Khuôn Chậu Tròn Mai Rồng 86 + Khuôn đôn dơi đáo nhãn tiền

Mô tả khuôn chậu tròn 86
Kích thước sản phẩm:

Kích thước sản phẩm thực tế phủ bì: Đường kính 86cm x Cao 39cm

Kích thước lọt lòng: Đường kính 77cm x Cao 37cm

Cấu tạo khuôn chậu tròn mai rồng 86 bao gồm: 4 tấm vỏ ngoài + 1 tấm đáy vỏ ngoài, 8 tấm lòng trong + 1 tấm đáy lòng trong, chốt nhựa + chốt dự phòng, ốc sắt, 12 cảo C

Họa tiết sản phẩm: Rồng hóa hoa mai

Xuất xứ: Hàng Việt Nam, do khuôn chậu cảnh Công CNC sản xuất và thiết kế.

Chất liệu: Được làm từ nhựa ABS nguyên sinh dày dặn chắc chắn.

Giống với mẫu chậu tròn 60 được ra mắt trước đó, chậu tròn 86 được thiết kế với kiểu dáng lớn hơn. Phù hợp với các loại chậu cảnh có kích thước lớn.



Ý nghĩa của họa tiết chậu tròn 86:
Chậu tròn 86 đại phát đại lộc được thiết kế với họa tiết rồng hóa hoa mai, sử dụng linh vật đứng đầu trong bộ tứ linh, thể hiện sự mạnh mẽ và uy quyền trên bộ chậu tròn 86. Sự kết hợp nhịp nhàng với cành hoa mai, đây là sự khởi đầu cho 1 năm mới hoàn toàn tốt đẹp, mang nhiều may mắn, hạnh phúc và an lành đến với mọi nhà.

Chân đôn tròn 86 được thiết kế với họa tiết Dơi đáo nhãn tiền, hình ảnh con dơi đang dang đôi cánh và ngậm đồng tiền cổ trong phong thủy. Trong phong thủy người ta thường sử dụng con dơi để tượng trưng cho sự có “Phúc” giúp tăng tài lộc cho gia chủ.








Thông tin liên hệ:
KHUÔN ĐÚC CHẬU CÔNG CNC - Với thông điệp "Đi đến mọi nơi trên thế giới", chúng tôi hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp, cung cấp các loại khuôn chậu trên toàn quốc và hướng ra quốc tế.
Địa chỉ: 59 Dương Công Khi, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Hotline: 0393 234 789 – 0394 234 789 – 0395 234 789
Website:
https://khuonchaucanh.com.vn/
 
Bên trên