TQ Làm sao để khử hết mùi hôi, mùi xăng, mùi da,... trong xe ô tô

xitkhumuieodor

New member
Xe dịch vụ hay xe ô tô gia đinh thường sẽ có rất nhiều mùi hôi, mùi xăng xe nên người ngồi sau sẽ thấy khó chịu và say xe nên vấn để khử mùi xe được rất nhiều bác tài quan tâm. Xịt khử mùi EODOR Car là sản phẩm của thương hiệu EODOR giúp giải quyết triệt để vấn đề này cho các bác tài.

EODOR CAR XỊT KHỬ MÙI Ô TÔ:

- Sản phẩm ứng dụng công nghệ vi bọc phân tử (Hoa Kỳ) độc quyền tại Việt Nam.
- Khử mùi khó chịu & các chất gây ô nhiễm trong xe ô tô.
- Khống chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn trên bề mặt.
- Làm cho môi trường trở nên trong lành, tươi mát, an toàn cho sức khỏe.
- Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trên xe với không khí sạch tự nhiên.
- Sử dụng an toàn, nhanh và hiệu quả chỉ trong 60s sẽ cảm nhận được ngay luồng không khí tươi mới trong xe.

Xịt khử mùi EODOR Car: sản phẩm dành riêng để phục vụ cho ngành ô tô:
- Xe mới có mùi rất nặng, khó chịu và độc hại. Mùi chủ yếu do các hóa chất còn tồn dư trong quá trình sản xuất da, nhựa, gỗ hoặc các vật liệu khác. Xịt EODOR CAR lên toàn bộ bề mặt (kể cả sàn, trần, cốp) rồi dùng khăn ẩm lau sạch. Bật điều hòa (lấy gió trong), xịt đều EODOR CAR vào toàn bộ không gian. Áp dụng tương tự với xe sau sửa chữa.


- Tấm lọc điều hòa rất dễ gây mùi khó chịu nếu không vệ sinh thường xuyên. Định kỳ tháo và thổi sạch bụi bẩn trên tấm lọc, sau đó xịt EODOR CAR lên bề mặt để khử mùi, khử khuẩn.
- Khi xe xuất hiện mùi khó chịu như hải sản, gia cầm, nôn trớ… hay mùi do môi trường bên ngoài tràn vào như mùi xăng, rác thải… hãy xịt ngay EODOR CAR vào không gian và cửa gió điều hòa để làm sạch không khí.
- Xe để ngoài trời nhiệt độ cao (hoặc để lâu ngày) sẽ sinh ra nhiều phát thải từ nội thất, rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Xịt đều EODOR CAR để khử chất phát thải và với tính năng hạ nhiệt, EODOR sẽ làm cho xe giảm từ 3-5oC.
- Vệ sinh xe định kỳ và sử dụng EODOR CAR thường xuyên sẽ mang lại cho xe của bạn một không gian trong lành, tươi mát.
- Khi sử dụng bạn nên xịt lên cao và đều vào không gian. Thông thường xịt từ 8-10 nhát xịt/lần/xe 4 chỗ, tùy vào mức độ mùi và ô nhiễm mà xịt với định lượng phù hợp . Xịt vào cửa gió điều hòa để các hạt EODOR được đưa đi xa hơn và hiệu quả hơn.

Liên hệ mua hàng theo thông tin:
Website: eodor.vn
Hotline: 0363 903 865
Email: Dangminh.edm@gmail.com
Địa chỉ: 220 Hoàng Văn Thái , Quận Thanh Xuân, Hà Nội
 
Bên trên