Làm sao để nhận diện các bạn sở hữu chấp thuận về dịch vụ spa

Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của toàn bộ các chủ công ty hiện nay. Bởi chỉ lúc thật sự hiểu người dùng đang nên gì, mang bằng lòng với bí quyết chuyên dụng cho cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới sở hữu thể thực hiện chương trình thu hút và giữ chân người mua hiệu quả nhất.
1. Sự chấp nhận người mua là gì?

Là phép đo chừng độ ưng ý (hoặc ko hài lòng) của người dùng về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm chấp nhận khách hàng bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối mang spa, salon của bạn và các gì mà bạn phân phối được. Dữ liệu này có thể tiết lộ thông tin chi tiết bí quyết người dùng thúc đẩy có spa, salon.
Bạn với thể đo lường được mức độ bằng lòng của người mua bằng 2 phương pháp sau:
- Thực hiện những cuộc khảo sát đánh giá chừng độ hài lòng
- Tương tác của họ đối với spa dựa trên những câu hỏi mà bạn đưa ra.
Bảng câu hỏi về mức độ bằng lòng của người dùng được dùng cho các cuộc khảo sát. Thông thường người dùng sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”.
2. Làm thế nào để biết quý khách mang thực sự hài lòng về dịch vụ Spa?

Sự hài lòng của các bạn là yếu tố quyết định đến lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu thương hiệu có lại sự trải nghiệm tồi tệ tới người dùng thì cho dù với khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ không quay lại.
Cách tốt nhất để đo lường sự chấp nhận của quý khách là phê chuẩn các cuộc khảo sát. Bạn với thể đánh giá thương hiệu của bạn phải chăng như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng.
3. Các bước đo lường sự bằng lòng của khách hàng

3.1 Xin khảo sát sau khi người dùng trải nghiệm dịch vụ tại spa

Ngay sau lúc các bạn dùng dịch vụ là bí quyết đo lường hiệu quả nhất về sự ưng ý của khách hàng. Thông qua những góp ý, ý kiến của khách, bạn sẽ rút được rộng rãi kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay các điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của các bạn cao hơn, việc marketing spa của bạn cùng bởi thế mà thấp hơn.
Một dịch vụ phải chăng cho người mua không tới từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là 1 cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, các đơn vị setup spa uy tín đều đưa vào những bảng khảo sát cho mỗi spa khi họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng.
3.2 Lựa chọn hình thức khảo sát

Tuy nhiên, không buộc phải cứ đưa bảng câu hỏi là người mua họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là khiến thế nào để người mua thấy được sự nhiều năm kinh nghiệm của thương hiệu. Chủ spa nên nhờ nhân viên thu thập sự chấp thuận của khách hàng trên các vật dụng iPad, điện thoại tối ưu tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ quan tâm bằng các cuộc khảo sát mỗi khi người dùng đăng nhập wifi.
3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát

Nếu chưa mang ý tưởng về những câu hỏi khảo sát cho quý khách cho spa của bạn, hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây:
- Bạn sở hữu đích thực chấp nhận về dịch vụ của chúng tôi?
- Chất lượng phục vụ của viên chức với làm bạn ưng ý không?
- Theo bạn chúng tôi phải làm gì để cải thiện dịch vụ?
- Bạn sở hữu sẵn sàng giới thiệu chúng tôi có những người khác?
Phân tích chừng độ ưng ý thương hiệu:
- Detractors (là các người chưa đích thực chấp nhận về chất lượng dịch vụ): kiểm tra 1 hoặc 2 sao và không sẵn lòng giới thiệu cho người khác
- Passives (là những người thơ ơ, họ cũng có thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc sở hữu thể sẽ chuyển sang đối thủ): kiểm tra 3 hoặc 4 sao và sở hữu thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc ko sẵn lòng giới thiệu
- Promoter (là các người sẽ ủng hộ nhãn hiệu của bạn):đánh giá 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác
Tóm lại, duyệt y hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn mang thể biết được tương đối xác thực liệu người dùng sở hữu chấp nhận về dịch vụ spa hay không. Đây là bí quyết phổ biến đã và đang được vô cùng nhiều spa áp dụng.
 
Bên trên