HCM Lợi ích của việc may đồng phục văn phòng cho các doanh nghiệp

Từ trước đến nay khi nhắc đến trang phục công sở mọi người thường sẽ nghĩ ngay đến những bộ quần áo một màu, đơn điệu, nhàm chán, lỗi thời và khiến người mặc già đi cả chục tuổi. Tuy nhiên hiện nay với xu hướng thời trang thay đổi hàng ngày đòi hỏi trang phục công cở cũng có một cuộc cách mạng cho mình với những sản phẩm chất lượng cả về hình thức lẫn chất liệu. Không còn những bộ đồng phục văn phòng lỗi thời nữa mà là sang trọng và bắt mắt, không còn sự nhàm chán mà là sự trẻ trung, hợp thời trang lại vừa vặn tôn lên vóc dáng của người mặc nhưng không hề hở hang.

Đặt may đồng phục văn phòng theo yêu cầu chính là chía khóa tạo nên hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Thiết kế đồng phục thể hiện được sự chuyên nghiệp chính là chìa khóa thành công trong giao tiếp, mang lại những bản hợp đồng quan trọng.

Công ty chuyên may đồng phục văn phòng chất lượng

Công ty đồng phục Thanh Nghi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục văn phòng công sở cho nhiều công ty, doanh nghiệp. Với chất liệu vải tốt, bền đẹp, đường may sắc sảo, thiết kế theo yêu cầu khách hàng.

Nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình với thái độ chuyên nghiệp. Mục đích hướng đến là giúpkhách hàng dễ dàng lựa kiểu mẫu và vải phù hợp với mục đích để may đồng phục.

Với năng lực làm việc cao và có uy tín trong vấn đề may mặc hiện nay, Thanh Nghi tự tin cam kết quy trình sản xuất đơn hàng đúng tiến độ theo như hợp đồng. Chính sách hoàn trả 100% nếu gặp lỗi về vải hay kỹ thuật ảnh hưởng đến sản phẩm.

Công Ty Đồng Phục Thanh Nghi

Địa chỉ: F3/30G , tổ 7, Ấp 6C , Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 028 22289070 - 0933912928 (Mrs. Oanh) - 0934170376 (Mr.Triều)

Email: nhamaykieuoanh.ftv@gmail.com

Website: nhamaykieuoanh.com



may-dong-phuc-van-phong.jpg
 
Bên trên