Màn hình LED Full Color P3.91 trong nhà (Indoor)

congtt

Member
Màn hình LED Full Color P3.91 là dòng màn hình LED trong nhà được thiết kế bởi những cabinet nhôm đúc. Màn hình này có khả năng, lắp ghép, tháo rời, di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau tùy theo mục đích của người sử dụng. Đặc biệt đối với phát sóng trực tiếp trong nhà vì công nghệ dự phòng nóng cũng tránh được sự đổ vỡ tín hiệu. Màn hình LED P3.91 có khả năng thích nghi cao với mọi điều kiện, trong các môi trường khí hậu khác nhau. Màn hình này có khả năng chống nước, chống va đập tốt hơn màn hình LED thông thường.
Xem chi tiết: TẠI ĐÂY
[IMG]

Màn hình Led P3 là gì?
Màn hình Led P3.91 là một màn hình điện tử bao gồm nhiều điểm ảnh Led cách nhau 3.91mm ghép lại với nhau tạo thành một màn hình lớn sử dụng cho nhiều mục đích trình chiếu khác nhau như: quảng cáo, chạy video, hình ảnh, hội nghị… Với độ phân giải không kém gì so với một chiếc tivi nhưng lại sở hữu kích thước khổng lồ, độ nét gần như cao nhất mà có thể tùy biến theo ý của khách hàng để đặt ở các trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, nơi công sở, hội trường.
* Thông tin thêm: Chữ P trong màn hình Led là chữ viết tắt của Pixcel ( điểm ảnh ). Màn hình Led P3.91 là loại màn hình có khoảng cách giữa các điểm ảnh bằng 3.91mm, màn hình Led P5 có khoảng cách giữa các điểm ảnh bằng 5mm, P10 bằng 10mm….P càng nhỏ khoảng cách giữa các điểm ảnh càng nhỏ, mật độ điểm ảnh lớn, cho hình ảnh càng rõ nét, độ phân giải cao.
Màn hình LED Full Color P3.91 có những loại nào?
– Màn hình LED Full Color P3.91 được chia làm 2 loại là : Màn hình LED Full Color P3.91 trong nhà (Indoor) và Màn hình LED Full Color P3.91 ngoài trời (Outdoor). Thường thì ít người sử dụng P3.91 ngoài trời vì chi phí cao cộng với đỗ nét quá cao lên không cần thiết mà thường sử dụng màn hình LED P5 ngoài trời.

– Màn hình Led P3.91 trong nhà sử dụng phù hợp với những nơi có mái che, cường độ ánh sáng thấp, cần yếu tố nét đẹp như: trung tâm hội nghị, tiệc cưới, hội nghị, sân khấu trong nhà… cùng với đó với báo giá hợp lý có thể lắp đặt màn hình LED P4, màn hình LED P5 trong nhà.
Đặc điểm màn hình led P3.91 trong nhà
Màn hình LED p3.91 trong nhà có thân hộp đèn, thân màn hình mỏng, độ phẳng cao, cầm nắm thuận tiện và chi phí vận chuyển thấp.
Màn hình led sử dụng khóa nhanh chóng, chốt định vị, dễ dàng cài đặt và tháo gỡ nhanh chóng.
Màn hình hiển thị trong nhà có thể tùy ý sắp xếp chế độ hiển thị theo định dạng của người dùng; nó có thể hiển thị văn bản, hình ảnh, biểu đồ, hình ảnh, hoạt ảnh và thông tin video và lượng thông tin hiển thị không bị giới hạn.
Các sản phẩm tùy chỉnh khác nhau, các tủ đèn LED có cùng thông số kỹ thuật đều được hiệu chỉnh để có cùng độ sáng và màu sắc.
Màn hình p3.91 trong nhà có góc nhìn lớn, màu sắc đồng đều và độ sáng cao, được thiết kế đặc biệt cho sân khấu biểu diễn tạo thành màn hình nền sân khấu LED.
Cấu hình cao cấp của màn hình LED trong nhà, hiệu suất ổn định, độ phẳng tốt, mối nối liền mạch.
Tủ màn hình LED full color p3.91 trong nhà sử dụng thiết kế siêu mỏng và siêu đẹp, hình thức đẹp, dễ lắp đặt, có thể tạo thành bất kỳ hình dạng nào theo nhu cầu của người dùng, lắp ráp và tháo rời, bảo trì thuận tiện.
Màn hình màu trong nhà p3.91 có thể hỗ trợ chế độ hiển thị độ nét cao SDI ba tốc độ DVI, HDMI, 3G / HD / SD, phù hợp với các chương trình video TV, VCD hoặc DVD và các nơi trực tiếp trong nhà.
Màn hình LED p3.91 full color trong nhà với độ phân giải cao có thể hiển thị hoàn hảo chất lượng hình ảnh độ nét cao và màu sắc tinh tế, có thể so sánh với LCD ở một mức độ nhất định.
Việc sản xuất màn hình LED trong nhà áp dụng cấu hình tiêu chuẩn hóa và tiêu chuẩn hóa, và các thiết bị và bộ phận của cùng một thông số kỹ thuật trong hệ thống có thể được thay thế tùy ý.
Công nghệ chỉnh sửa phi tuyến tính, hiệu ứng hình ảnh tinh tế và rõ ràng; hiệu ứng hoạt hình sống động và đa dạng; hiệu ứng video mượt mà, sống động như thật, không có điểm sáng, không có màn hình, không có điểm chết, cao độ sáng, độ phân rã ánh sáng thấp, tuổi thọ cao và chất lượng tốt.
Màn hình full color p3.91 led trong nhà với kích thước chính xác cao, độ lệch thiết kế hình dạng hình học và kích thước giữa các hộp chỉ 0,02 mm nên kích thước hộp đơn vị gần như giống nhau, sau khi lắp ráp, khe hở đồng đều, toàn bộ màn hình là rất phẳng, hiệu quả là tốt, và chất lượng tốt.
Đường nối mô-đun bảng đơn vị, kích thước đường nối khoảng cách bảng đơn vị là giống nhau và ≤1mm.
Công nghệ 3in1 SMD hoàn thiện của màn hình LED trong nhà cung cấp các giải pháp cá nhân hóa theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
Chip IC chất lượng cao và bộ nguồn công suất lớn không gây tiếng ồn; toàn bộ màn hình không có thiết kế quạt, không gây tiếng ồn, tiêu thụ điện năng thấp và có thể được sử dụng trong phạm vi nhiệt độ từ 0 ° C đến 55 ° C.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với HoangHaLed để được hỗ trợ tư vấn 24/7. Mọi thắc mắc mời bạn liên hệ qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 12 – LK29 –Khu đô thị Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223
Email: lienhehoangha@gmail.com
Trang web: hoanghaled.com-hoanghaled.vn-lambienled.com
hãy liên hệ với Hoàng hà để được tư vấn cụ thể.
 
Bên trên