HELP Máy lạnh âm trần LG thiết kế cho nhiều không gian phù hợp

KHÁM PHÁ NHỮNG CÔNG NGHỆ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
Máy lạnh âm trần LG nằm trong top những chiếc Máy lạnh âm trần LG bán chạy nhất hiện nay. Với những công nghệ hiện đại cùng những tiện ích thông minh và được chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế chính là điều làm nên sự khác biệt của chiếc máy lạnh này.

Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng


Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

31739


Máy lạnh âm trần LG Làm lạnh cực nhanh với chế độ Turbo
Với một chiếc máy lạnh khả năng làm lạnh là yếu tố quan trọng nhất mà người dùng quan tâm khi lựa chọn. Với công suất làm lạnh lớn cùng cơ chế bật/tắt máy nén để làm lạnh, giúp nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến mức cài đặt. Máy lạnh âm trần LG đáp ứng được nhu cầu quan trọng nhất của người dùng chính là làm mát nhanh.



Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Turbo, bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh chỉ sau 30s kích hoạt.



Thay vì phải thực hiện nhiều thao tác như giảm nhiệt độ xuống mức thấp nhất, kết hợp bật tốc độ thổi gió cao và điều chỉnh hướng gió theo mong muốn. Chỉ một nút bấm Turbo trên remote, bạn đã có thể làm mát căn phòng một cách nhanh chóng tức thì.



Máy lạnh âm trần LG chính là giải pháp làm lạnh tối ưu cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc,… Mang lại sự thoải mái cho người dùng trong những ngày thời tiết nắng nóng.



Cơ chế tự cảm biến nhiệt i-feel làm lạnh chính xác, mang lại sự thoải mái cho người dùng
Không chỉ làm lạnh nhanh, mạnh mẽ, Máy lạnh âm trần LG còn có cơ chế làm lạnh thông minh iFeel.



Cảm biến này cho phép máy tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất. Nhờ vậy mà bầu không khí xung quanh bạn luôn mát lạnh, phù hợp với thân nhiệt, tạo cảm giác thoải mái và đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể bạn tránh bị cảm lạnh.



Máy lạnh âm trần LG Lọc không khí tốt hơn với tấm lọc hóa chất Cold Catalyst, giúp không khí luôn trong lành, sạch khuẩn
Ngoài chức năng làm mát thì Máy lạnh âm trần LG còn có khả năng lọc không khí rất tốt, giúp không khí trong phòng bạn luôn trong lành, sạch bụi và giảm thiểu các tác nhân có hại.



Nhờ có tấm lọc hóa chất Cold Catalyst có chức năng lọc loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây hại, giúp người dùng luôn được sống trong bầu không khí trong lành. Công nghệ xúc tác lạnh phân hủy formaldehyde và hóa chất bay hơi độc hại trong không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.



Máy lạnh âm trần LG Nâng cao hiệu quả làm sạch không khí và độ bền của máy với chức năng tự làm sạch Self Clean
Chức năng Self Clean trên Máy lạnh âm trần LG là giải pháp giúp bạn không cần mất thời gian và chi phí vệ sinh máy lạnh mà vẫn đảm bảo máy luôn khô ráo, sạch sẽ. Đây là một trong những tính năng làm nên sự đặc biệt của Máy lạnh âm trần LG.
31736



Khi bạn kích hoạt chức năng tự làm sạch, trong khoảng thời gian 16-30 phút máy sẽ được sấy khô để ngăn không cho hơi ẩm đọng lại, giảm nguy cơ nấm mốc phát triển. Nhờ có chế độ này mà Máy lạnh âm trần LGgiá rẻ luôn sạch sẽ và có được độ bền cao hơn.



Máy lạnh âm trần LG Máy sử dụng gas R32 thế hệ mới, an toàn khi sử dụng
Ngoài những công nghệ trên thì Máy lạnh âm trần LG này còn có ưu điểm là sử dụng môi chất lạnh R32 an toàn, thân thiện với môi trường.



Đây là dòng gas tiên tiến nhất hiện nay sử dụng cho máy lạnh không khí. Dòng gas này làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng tốt hơn và an toàn, thân thiện với môi trường so với gas R410a trước đó.
 
Bên trên