TQ Mẫu chân váy bút chì thanh lịch, quyến rũ phù hợp với mọi vóc dáng

vucuong2020

Member

Kiểu dáng:
- Chân váy được coi là loại trang phục có thể mặc suốt 4 mùa trong năm và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, hội họp cho tới dạo phố. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo một trong những mẫu đồng phục chân váy nữ công sở đẹp hút mắt nhất năm này nhé!

16789

- Mẫu đồng phục chân váy Nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết dáng bút chì truyền thống nhưng biến tấu cách điệu bằng tạo hình vạt xếp chồng mới lạ và trẻ trung, tạo nên style thời trang cá tính và độc đáo cho các quý cô thỏa sức thể hiện guu thẩm mỹ của mình.
16790

- Kiểu váy ngắn trên đầu gối và được tối giản họa tiết, không những mang đến cảm giác nhẹ nhàng mà còn ôm sát dáng người đẩy sự huyền bí lên mức cao nhất.
16791

- Các chi tiết may đo, tạo hình trên chiếc chân váy đều được tiến hành tỉ mỉ để không phạm một vết lỗi, mang lại độ bền lâu dài.
- Kỹ thuật cắt may hiện đại, cẩn thận từng chi tiết, VIỆT ĐỒNG PHỤC đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt.
16792

- Đồng phục chân váy Nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với độ dày vừa phải, giúp mang tới một sản phẩm với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 
Bên trên