HCM Mẫu hồ chép koi sử dụng đá granite đen thích hợp kiến trúc hiện đại

Hồ cá koi sân vườn dùng đá granite đen tuyền trang trọng rất hợp với những ngôi nhà có phong cách kiến trúc nội thất hiện đại.
Đá Granite (hay nó còn được gọi là đá hoa cương) cực kỳ được chuộng dùng trong kiến trúc hiện đại. Bình thường thì các bạn có thể thấy được loại đá đó ở một số chỗ như: đá ốp tường, đá ốp nhà tắm, khu vực phòng bếp… Vậy thì nếu như ứng dụng chúng trong thiết kế hồ cá koi thì có mang lại hiệu quả thẩm mỹ hay không?
Tham khảo mẫu hồ cá koi sân vườn bằng đá tự nhiên dưới đây để tìm kiếm được đáp án cho thắc mắc này nhé!
1. Vị trí xây dựng hồ cá koi sân vườn

Ở mẫu hồ này, hồ được chọn thi công ở ngay tại vị trí không gian giữa tường và ngôi nhà. Dù là diện tích khá hẹp thế nhưng với thiết kế hồ cá koi sân vườn tường trắng phối hợp với phần nền màu đen sẽ tạo cảm giác giống như không gian mở, hoàn toàn không thấy sự chật chội ở đây.
Hơn thế nữa, vị trí này rất gần khu vực phòng khách nên gia đình bạn có thể dùng chúng giống như là một cách thức trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình. Chỉ cần mở cánh cửa ra thì ngay lập tức đón nắng gió vào, thấy đàn cá koi thoải thích bơi lội, bày trí thêm một vài chậu cây xanh men theo hai bên bờ tường… Khung cảnh đậm chất thiên nhiên này rất đáng để đầu tư đúng không?
2. Thiết kế và trang trí hồ cá koi sân vườn đá tự nhiên

Khi chọn dùng đá hoa cương làm vật liệu chính xây hồ cá koi Nhật sân vườn, rất nhiều bạn e ngại màu đen của đá hoa cương có thể làm hồ cá koi trông u tối. Thế nhưng, sự thực đã chứng minh điều ngược lại hoàn toàn, kiểu đá Granite có màu đen tuyền sẽ giúp màu sắc cá chép koi trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Tuyệt vời hơn, khi chọn xây hồ cá chép koi Nhật Bản có sắc màu đậm thì nó sẽ giúp tổng thể hồ nhìn sạch sẽ và tinh tế hơn.
Một điểm cộng ấn tượng của loại hồ cá chép koi trên chính là việc khéo léo bố trí một vài hòn đá ở giữa lòng hồ chép koi. Các tảng đá đó cao hơn nhiều so với mực nước ở trong hồ. Bề mặt đá được mài sẵn từ trước đó nên khá bằng phẳng và các bạn có thể đi lên trên chúng và đi lại ở giữa lòng hồ nước.
Bên cạnh đó, để hồ cá koi sân vườn đẹp và hài hòa với tự nhiên thì đừng quên bày trí thêm một vài cây xanh xung quanh. Ở loại hồ cá koi dạng này công ty chúng tôi sẽ tư vấn các bạn nên chọn các chậu cây nhỏ xinh và treo lên trên bờ tường gần đó. Cách trang trí này không cần tốn nhiều không gian thi công nên vô cùng thích hợp với những kiểu hồ có diện tích nhỏ.
Ngày nay thú nuôi cá chép koi không chỉ dành riêng cho một số những gia đình có điều kiện mà bất cứ ai cũng có thể lựa chọn cho gia đình mình một loại hồ nuôi cá koi phù hợp với không gian nhà của các bạn. Hồ cá koi có đẹp hay không “ăn thua” ở bước lên ý tưởng thi công và lựa chọn được nơi thi công hồ cá koi sân vườn chuyên nghiệp.
Những thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp ấn tượng sẽ nhanh chóng trở thành điểm nhấn giúp cho khu vườn của gia đình bạn đẹp và có được giá trị cao hơn. Nếu gia đình bạn có ý định sở hữu một hồ cá koi Nhật Bản đẹp mắt như trên thì ngay lập tức hãy liên hệ ngay tới Công ty Cát Tường koi nhé!
 
Bên trên