TQ Một số lưu ý khi thiết kế - thi công tường nước

Hoangcong

New member
Bạn đang muốn thi công tường nước( thác nước ) nhưng nhưng muốn tìm hiểu thêm kiến thức về tường nước trước khi tìm một đơn vị thi công. Với kinh nghiệm 15 năm trong thiết kế và thi công tường thác nước, các công trình tiểu cảnh sân vườn. Hồ cá koi Miền Nam chúng tôi xin chia sẻ với bạn một vài lưu ý khi thiết kế – thi công tường thác nước !
Lưu ý khi thiết kế thi công tường thác nước. Ảnh 2

Những lưu ý cần biết khi thiết kế và thi công tường thác nước

Vật liệu xây và trang trí tạo nên tường thác nước đẹp

Điểu đầu tiên khi thiết kế thi công tường thác nước đó là NƯỚC: Những hồ nước luôn mang lại điều mới mẻ mà bạn nên thử nếu muốn nâng cấp công trình sân vườn nhà mình và mang đến sự sống động cho không gian sống. Dòng nước tươi mát chảy nhẹ nhàng sẽ mang đến cảm giác tươi mới, dịu mát trong những ngày hè oi ả. Bên cạnh đó nó cũng tạo sự yên tĩnh và thanh tịnh cho toàn bộ không gian. Bạn có thể tạo một chiếc hồ nhỏ với một hòn non bộ thác nước, thác nước nhân tạo hoặc con suối nhỏ chuyển động nối tiếp. Tất nhiên không thể thiếu những chú cá nhỏ xinh tung tăng bơi lội trong hồ rồi.

Nước không thể thiếu trong tường thác nước

Tiếp theo đó là ỐP ĐÁ: Khi ốp đá cho mảng tường cao đụng trần thì bạn cần phải khéo léo truyền tải ý nghĩa thiên nhiên một cách sâu sắc để tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn cho tất cả những người quan sát, những thành viên trong gia đình.

Về ÁNH SÁNG:
là điều quan trọng khi bạn quan tâm đến thác nước. Bạn phải chọn ra những góc sân, làm sao để tôn lên vẻ đẹp hùng vĩ, kỳ thú mà thác nước mang lại. Hãy sử dụng ánh sáng từ dưới hắt lên nếu muốn tạo góc nhìn tinh nhờ hiệu ứng tạo vẻ sóng sánh ánh nước vào buổi tối rất đẹp. Bạn cũng cần tránh sử dụng ánh sáng trực tiếp đánh trực diện vào vách hay từ trên đầu xuống nhé!


Khi tạo dòng nước chảy, để tiếng nước dễ chịu nhất, róc rách mà không quá hối hả thì bạn cần xem độ dốc của thác nước và cường độ nước chảy. Hướng nước chảy cũng rất quan trọng và có ý nghĩa về mặt phong thủy. Hướng nước chảy nên bố trí theo hướng vào trong nhà, thể hiện tài lộc chảy vào nhà mang đến sự giàu có và thịnh vượng, tuyệt đối không bố trí theo hướng ngược lại.

Các hướng phong thủy dành cho thiết kế và thi công tường thác nước

– Hướng Đông là hướng đại diện cho gia đình, và sinh lực.
– Hướng Đông Nam đại diện cho sự thịnh vượng, sung túc.
– Hướng Bắc đại diện của đường đời và sự nghiệp.
– Hướng Nam mang đến danh tiếng cho gia chủ.

Trên đây Hồ cá koi Miền Nam chia sẻ tới các bạn Lưu ý khi thiết kế – thi công tường thác nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tường thác nước, thi công đài phun nước, tiểu cảnh sân vườn với hàng ngàn dự án lớn nhỏ mỗi năm.

Lưu ý khi thiết kế thi công tường thác nước. Ảnh 4

Đơn vị nào thiết kế thi công thác nước trên tường đẹp ?

Để mang bầu không khí thiên nhiên tươi đẹp gần gũi với bạn hơn, thông thoáng, tươi mát lại độc đáo, bạn có thể kết hợp thác nước trên tường với tiểu cảnh trong nhà hay tiểu cảnh sân vườn…
Muốn có một thác nước trên tường nổi bật và hòa hợp với không gian sống, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi. Hồ cá koi Miền Nam với đội ngũ nhân viên với hơn 15 năm kinh nghiệm. Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công tường nước, thi công hòn non bộ, thi công sân vườn, thi công hồ cá koi,… với giá cả hợp lý – vừa túi tiền của QUÝ KHÁCH, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến một không gian sống sang trọng và nghệ thuật cho quý khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí, thiết kế theo sở thích của gia chủ và phù hợp với không gian sống của bạn nhất.

Điện thoại tư vấn thiết kế:
0933.244.950

Website: https://hocakoimiennam.com.vn
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên