TQ Nên nhập khẩu máy trộn thức ăn chăn nuôi theo hình thức nào tiết kiệm nhất 2022

Máy trộn thức ăn chăn nuôi, một trong những sản phẩm máy móc công nghiệp đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Vậy, làm thế nào để nhập khẩu được máy trộn nguyên liệu, thức ăn cho gia súc về Việt Nam?
1. Có những loại máy trộn thức ăn chăn nuôi nào?
[caption id="attachment_17176" align="aligncenter" width="700"]
Nên nhập khẩu máy trộn thức ăn chăn nuôi theo hình thức nào tiết kiệm nhất 2022
Danh sách sản phẩm máy trộn thức ăn chăn nuôi _ Tham khảo[/caption]
Ngày nay, các hộ chăn nuôi đang hướng đến giải pháp chăn nuôi hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí. Giá nhập khẩu các loại thức ăn chăn nuôi có sẵn trên thị trường ngày càng cao. Nên càng ngày càng có nhiều hộ gia định lựa chọn phương pháp tự sản xuất thức ăn cho gia súc.
Nguyên liệu tự sản xuất là những dạng nguyên liệu thô. Nên sẽ phải cần thêm một công đoạn nữa là trộn các loại nguyên liệu thô với nhau. Nếu trộn nguyên liệu theo phương pháp thủ công sẽ rất mất thời gian, hiệu quả không cao. Vậy, bạn hãy thử tham khảo một số loại máy trộn nguyên liệu nhập khẩu dưới đây.
Máy trộn thức ăn gia súc dạng ngang:
Máy có công suất trộn từ 50kg đến 300kg thức ăn cho gia súc một lần trộn. Sản phẩm được thiết kế bằng sắt hoặc inox đảm bảo vệ sinh và an toàn cho vật nuôi. Không bị gỉ sét, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Máy trộn thức ăn gia súc đa năng:
Dòng máy này xử lý được nhiều loại thức ăn với tính năng đa dạng. Nó sẽ giúp cho bà con có thể tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có trong gia đình cho vật nuôi.
Máy trộn cám:
Ưu điểm của máy trộn thức ăn này là có thể trộn các loại nguyên liệu như: cám, ngô, khoai, gạo, bột,... thành hỗn hợp thức ăn cho gia súc.
Máy được thiết kế, vận hành tự động. Chính vì vậy tiết kiệm được chi phí và sức lao động cho người dân.
2. Nguồn nhập khẩu máy trộn thức ăn cho gia súc:
Do nhu cầu chăn nuôi số lượng lớn trong nước ngày một nhiều, do đó, nhiều hộ kinh doanh, doanh nghiệp đang quan tâm mua các loại máy trộn thức ăn cho gia súc số lượng lớn, nhập khẩu chính ngạch từ Trung Quốc để kinh doanh.
Có rất nhiều nguồn có thể giúp bạn nhập khẩu được các loại máy trộn thức ăn chăn nuôi, bạn có thể nhập khẩu qua các trang thương mại điện tử lớn ở Trung Quốc như: Alibaba, 1688, các xưởng sản xuất máy móc,... tại những trang này có rất nhiều nhà cung cấp với nhiều mức giá để bạn có thể lựa chọn.
Nhưng nhược điểm khi bạn tự nhập hàng trên các trang TMĐT này đó là vấn đề ngôn ngữ. Bên cạnh đó còn vấn đề tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, thủ tục nhập khẩu và thanh toán. Giải pháp cho vấn đề này đó là sử dụng dịch vụ nhập khẩu của các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ, vận chuyển hộ tại Việt Nam.
3. Nhập khẩu máy trộn thức ăn chăn nuôi theo hình thức nào
[caption id="attachment_17175" align="aligncenter" width="700"]
Nên nhập khẩu máy trộn thức ăn chăn nuôi theo hình thức nào tiết kiệm nhất 2022
Hình thức nhập khẩu máy trộn thức ăn cho gia súc, gia cầm[/caption]
Nếu khách hàng có nhu cầu mua máy trộn thức ăn cho vật nuôi của Trung Quốc với số lượng lớn để kinh doanh, có thể tham khảo danh sách các công ty uy tín tại Việt Nam cung cấp giải pháp vận chuyển hàng từ Trung Quốc với giá siêu ưu đãi như Pakago, địa chỉ tại 63D3, ngõ 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Tại Pakago bạn có thể sử dụng các dịch vụ vận chuyển Trung Quốc Việt Nam, dịch vụ nhập khẩu trọn gói, uy tín và giá rẻ.

Pakago với nhiều năm kinh nghiệm về vận chuyển hàng hóa, order hàng, mua hộ, thanh toán hộ,... Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về các thủ tục hải quan, cũng như giấy tờ nhập khẩu. Bởi Pakago sẽ đảm nhiệm và xử lý tất cả để đơn hàng về tay an toàn. Vậy, bạn còn chờ gì mà không nhập khẩu máy trộn thức ăn cho gia súc về kinh doanh trong thời điểm hiện tại.
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0867 678 247
Email: hotro@pakago.com


Nguồn https://pakago.com/tin-tuc/may-tron-thuc-an-chan-nuoi.html
 
Bên trên