TQ Nữ giới sử dụng xe tay ga nữ 50cc cần lưu ý những gì?

kymco123

Member
Xe tay ga nữ 50cc được nhiều chị em lựa chọn bởi đáp ứng được các tiêu chí như dễ dàng vận hành lại có giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành xe 50cc, chị em cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo độ bền và an toàn trong quá trình sử dụng xe.
Sử dụng xe đúng cách giúp xe vận hành tối ưu hơn

Sử dụng xe đúng cách giúp xe vận hành tối ưu hơn
Không nên chạy xe đến cạn xăng
Khi sử dụng xe tay ga nữ 50cc tuyệt đối không để kim xăng xuống nấc cuối rồi mới đổ xăng. Vì nếu như điều này lặp lại nhiều lần có thể gây hỏng và giảm tuổi thọ của động cơ. Bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí không nhỏ để sửa chữa chiếc xe 50cc của mình. Do đó, khi kim xăng gần xuống đến vạch đỏ thì bạn cần nhanh chóng tìm địa chỉ đổ xăng, vừa tránh chịu cảnh phải dắt bộ xe khi hết xăng lại tránh ảnh hưởng đến động cơ.
Thay dầu nhớt định kỳ cho xe
Dù là những chiếc xe máy 50cc mới nhất thì người dùng cũng nên nhớ tiến hành thay dầu nhớt định kỳ cho xe. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nhớt, mỗi loại nhớt phù hợp với dòng xe khác nhau. Để biết xem chiếc xe của mình thích hợp sử dụng loại nhớt nào thì bạn hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng của đơn vị cung cấp mẫu xe 50cc.
Chú ý làm sạch xe 50cc thường xuyên
Di chuyển trên đường phố đông đúc, nhiều bụi bẩn nếu như bạn không tiến hành rửa xe thường xuyên sẽ khiến bụi bẩn gây mòn, hư hại cho các chi tiết máy. Vì vậy hãy lưu ý đến việc làm sạch chiếc xe máy của mình định kỳ. Làm sạch bằng cách lau rửa và bôi thêm dầu mỡ cho những chi tiết máy định kỳ.
Xe Kymco Like 50cc vận hành bền bỉ nhất

Xe Kymco Like 50cc vận hành bền bỉ nhất
Cần kiểm tra ngay nếu xe phát ra âm thanh hoặc tiếng kêu lạ bất thường
Nếu như bạn để ý những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ phát ra âm thanh lạ thì hãy nhanh chóng tìm đến địa chỉ chính hãng khắc phục, đừng cố vận hành vì có thể làm ảnh hưởng đến những chi tiết bên trong xe. Việc xe xuất hiện những tiếng kêu bất thường có thể do bộ phận nào đó bên trong xe bị hư tổn, việc kiểm tra sớm sẽ giúp tránh được những hỏng hóc nặng hơn hay tệ hơn là có thể bạn phải dắt bộ xe giữa đường.
Các bạn nữ trong quá trình vận hành xe đôi khi lại quên mất đi những điều trên. Hy vọng với những lưu ý trong bài viết trên đây sẽ giúp cho chị em vận hành xe tay ga nữ 50cc bền bỉ nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì trong quá trình vận hành xe 50cc xin vui lòng liên hệ cho KYMCO qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).
 
Bên trên