TQ Nguồn nhập gốm sứ nhật bản giá sỉ

NGUỒN NHẬP GỐM SỨ NHẬT BẢN GIÁ SỈ
Nguồn hàng là một trong những vấn đề quan trọng nhất trong kinh doanh và gốm Nhật không phải là điều ngoại lệ. Trước tiên, mình nói một chút sở đẳng về nguồn hàng.
Gốm sứ Nhật Bản có thể là đồ đã qua sử dụng hoặc mới từ các cửa hàng giải thể hoạt động, thanh lý. Ở bên Nhật người ta sẽ thu lại và đóng vào các thùng rồi chuyển về Campuchia qua các container đường Thuỷ. Mình hoàn toàn không biết được ở bên trong các kiện hàng sẽ có những gì và hàng hoá như thế nào. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của mình thì nếu nhập nguyên đai nguyên kiện từ Nhật thì hàng ổn, trước giờ mình bán. Tuy có đợt đẹp đợt xấu nhưng chưa bao giờ bị lỗ.
Từ nguồn hàng nguyên kiện của Nhật, sau khi chuyển về Campuchia nó sẽ nằm trong các thùng catton được quấn băng keo kỹ càng. Theo mình các bạn nên lấy ở Campuchia hơn. Vì hàng ở đây sẽ được đảm bảo còn nguyên thùng.
Còn nếu các bạn lấy hàng ở Việt Nam thì một số nhà buôn sẽ khui ra và sắp lại thành từng lô. Họ có thể lọc bể ra để bán lại giá cao hơn nhưng cũng đồng nghĩa với việc có những món có giá đã bị họ lấy trước nên lô hàng đó không có nhiều đồ giá trị.
Nói chung là trong hai kiểu hàng trên mình khuyên các bạn nên nhập nguyên kiện ở Campuchia hơn vì hàng hoá đa dạng và có nhiều đồ độc hơn. Tuy nhiên điểm yếu của nó là sẽ có bễ mẻ.
Kho lấy sĩ hàng gốm sứ Nhật bãi tại Campuchia, gốm bán nguyên kiện và theo tấn. Mỗi tấn có giá bao về TP.HCM giao động từ 40 – 43 triệu vnđ. Khi lấy hàng ở đây các bạn không phải lo số lượng bể mẻ vì sẽ được bù 30kg / mỗi tấn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn đang tìm cho mình một nơi tuyệt vời để thỏa mãn đam mê hàng Gốm Nhật Bản nhé!!!
 
Bên trên