TQ OLE777 - LỊCH THI ĐẤU GIẢI BÓNG ĐÁ 7 NGƯỜI : Hanoi Premier League 19/6

BlueSky777

Member
Bạn yêu thích thể thao và làm một fan của bóng đá, bạn muốn theo dõi và đồng hành cùng các chiến thắng của các cầu thủ trong và ngoài nước. Hãy nhanh tay đăng ký OLE777 - choiole777.com để cập nhật diễn biến các trận đấu bóng đá hấp dẫn nhất. Là nhà cái uy tín, OLE777 - choiole777.com cung cấp tỉ lệ cược của các trận đấu đủ mọi cấp độ mỗi ngày mỗi giờ ngay trên chiếc điện thoại di động của bạn.

Tải Ole777 mobile cho Android CHOIOLE777.COM

OLE777 di động


Trong thời gian này, bóng đá Việt Nam có sự chú ý đặc biệt tới HPL và VPL - giải đấu bóng đá 7 người được tổ chức lại sau thời gian vắng bóng vì đại dịch.

Tiếp nối những thành công đạt được trong 9 năm của HPL (Hanoi Premier League)VPL (Vietnam Premier League), năm 2022 đã đặt một dấu mốc quan trọng, với sự trở lại đồng hành của nhà tài trợ chính là nhãn hàng Bia Saigon, giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 mùa 3 (Vietnam Premier League – Bia Saigon Cup 2022, gọi tắt là VPL-S3) được mở rộng quy mô tổ chức tại 5 tỉnh thành khu vực Tp. Hà Nội, Đắk Lắk, Tp. Nha Trang, Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Cần Thơ. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại Tp. Hà Nội vào tháng 9 năm 2022.

OLE777 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc


Trong lễ bốc thăm chia cặp đấu cũng đã xác định ra 6 cặp đấu cho ngày khai màn của HPL-S9. Trong đó đáng chú ý khi đương kim vô địch FC Du Lịch sẽ đối đầu với BIDV Quang Trung và Á quân FC Mobi sẽ gặp FC DTS trong trận cầu được coi là “siêu kinh điển” của bóng đá 7 người tại Hà Nội. Các cặp đấu còn lại gồm Nguyễn Trãi vs Việt Phương Đông, Đại Từ vs Tùng Anh, Mỹ Đình II vs Phoenix, EOC vs Ecopark.

Giống như 8 mùa giải trước đây, HPL-S9 tiếp tục quy tụ nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam tham dự. Đáng chú ý, trong danh sách đăng ký của CLB Tùng Anh có tên Quả bóng Vàng 2021 Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo U23 Việt Nam - Nhâm Mạnh Dũng. Dù có tên trong danh sách đăng ký nhưng khả năng để bộ đôi này ra sân ở HPL-S9 còn bỏ ngỏ. Trong thời gian tới, Hoàng Đức và Mạnh Dũng sẽ cùng Viettel tham dự AFC Cup 2022. Ngoài ra, họ cũng sẽ phải cùng Viettel tập trung hướng tới các trận đấu của V.League 2022.

Ngày khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) sẽ diễn ra tại sân vận động Trung tâm Thể thao – Văn hóa & Thông tin quận Hoàng Mai ngày 19/6 tới. Toàn bộ các trận đấu cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

OLE777
 
Bên trên