Phương pháp để giữ chân khách hàng Spa trên mạng xã hội hiệu quả

Mạng xã hội là 1 trong các phương tiện tiềm năng để doanh nghiệp tụ hợp khẩn hoang khách hàng và quảng bá thương hiệu. Thế nhưng, để lập được 1 trang Fanpage thu hút quý khách gạnh đến like, theo dõi, liên quan những bài viết của bạn là 1 việc còn giữ chân người mua là một việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là 1 trong các bài toán nan giải của những doanh nghiệp hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hội vô cộng đơn giản.
1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?

Là những ý tưởng và chiến lược mà doanh nghiệp thực hiện để khuyến khích người mua ở lại. Nói cách khác đây là việc giảm thiểu người mua dùng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp tụ họp đa dạng hơn vào việc lôi kéo quý khách mới hơn là giữ chân khách hàng cũ. Tuy nhiên, giữ chân khách hàng thực sự tiện tặn giá thành hơn việc thu hút khách hàng mới. Nếu bạn vẫn còn trù trừ về việc cần giữ chân hay lôi kéo quý khách mới cho spa của mình thì đây là câu trả lời dành cho bạn.
Bạn phải tìm cả hai. Bởi vì có nhiều người mua mới hơn có tức là bạn với thể thuyết phục thêm được phổ biến quý khách ở lại sở hữu spa của mình và dùng thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ ấy sở hữu thể tăng doanh thu đáng kể cho spa.
Từ các chia sẻ trên diễn đàn làm đẹp với thể thấy nhiều chủ spa hiện nay tụ hội vào việc lôi kéo khách hàng mới hơn. Lý do với thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.
2. Những nghệ thuật giữ chân các bạn đỉnh cao

2.1 Xây dựng nhãn hiệu cho Spa của mình

Để giữ chân khách hàng; spa cần xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm khảm của họ. Hình ảnh đấy buộc phải sở hữu tính đặc thù; giúp các bạn phân biệt được spa khác các đối thủ khó khăn khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa cần thông tin tới các quý khách một cách rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm diễn đạt những giá trị trong nhãn hàng của mình.
Công thức 1-3-7 chiến lược lý tưởng trong coi ngó khách hàng
Khách hàng hầu hết sẽ tậu hàng dựa trên niềm tin và niềm tin tăng trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin nhiều thì càng tìm nhiều. Khi niềm tin nâng cao lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn các bạn tin tưởng và với vòng đời sắm hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn chăm nom người dùng như thế nào? Và để sở hữu thể mang lại sự bằng lòng cho người dùng hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi chia sẻ ngay sau đây.
2.2 Lựa chọn thời điểm đăng bài phù hợp

Sự nhất quán chính là 1 điều bắt buộc thiết buộc phải làm cho khi bạn làm cho marketing nội dung, và phương pháp phải chăng nhất để khiến việc đó chính là phê chuẩn việc đặt ra một lộ trình đăng chuyển vận nội dung.
Hãy đăng vận tải các bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mãi vào thời gian cao điểm hoặc 1 ngày nhất định trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí tưởng khán giả của bạn một lịch trình, khiến cho họ nên chờ đợi bạn.
Ngoài ra, việc lựa mua thời kì ưng ý sẽ làm bài viết của bạn tới mang rộng rãi người hơn. Bạn mang thể đăng vận tải các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời kì cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h đến 21h. Đây là thời gian sở hữu số lượng người truy vấn cập cao nhất trong ngày.
2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần dùng kế tiếp

Không chỉ thực hành các chương trình khuyến mãi để lôi kéo quý khách mới mà đối có người dùng cũ; cũng phải những chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng mức độ thân thiết của quý khách cộng quá trình thực hiện số lượng dịch vụ tại trọng tâm spa của bạn với tần suất khác nhau; bạn mang thể khai triển các khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần dùng dịch vụ tiếp theo sở hữu mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.
Bán hàng hay dịch vụ cho quý khách cũ luôn dễ dàng hơn quý khách mới. Họ đã sắm và trải nghiệm sản phẩm của bạn; do vậy họ hiểu giá trị bạn mang lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 phương pháp giữ chân khách hàng; chỉ sau một thời gian ngắn; chính lượng quý khách này sẽ phát triển thành “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục đích đã đề ra.
2.4 Có những vị khách nổi tiếng

Nếu mang thể, bạn hãy mời các nhân vật nổi danh hoặc các tác giả được ham mê trong lĩnh vực chủ trì những “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép những người hâm mộ, những người theo dõi với cơ hội đặt những câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được trò chuyện sở hữu các người nổi tiếng, uy tín trong các lĩnh vực.
Hầu hết mọi người sẽ “chộp” lấy thời cơ để được nói chuyện với ai đấy nổi tiếng mà họ hâm mộ, do vậy, đây là một bí quyết siêu thấp giúp bạn mang vô cùng đa dạng cuộc đối thoại trên các trang mạng xã hội của mình.
Hãy bảo đảm rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước đấy trên các mạng xã hội với tất cả các thông báo buộc phải thiết.
2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng

Có 1 thực tại là các người dùng ko bằng lòng thường thầm lặng chuyển sang 1 nhãn hàng khác. Việc không giải quyết được những vấn đề của họ mang thể dẫn tới những kiểm tra thụ động và khiến cho mất đi hoàn toàn người dùng đó.
Do vậy, việc lắng tai phản hồi và thực hành những hành động phải thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là siêu quan trọng để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, các siêu thị với thể xây dựng mối quan hệ lâu dài sở hữu quý khách của họ.
Điều này sẽ ko chỉ chế tạo thông báo phản hồi mang giá trị để tăng công ty của bạn. Mà còn giúp bảo đảm rằng doanh nghiệp của bạn luôn ở vị trí bậc nhất trong tâm trí họ.
Trên đây là các phương pháp mà ACT Group muốn san sẻ đến công ty của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân coi ngó khách hàng Spa của siêu thị bạn một cách hiệu quả nhất. Và trường hợp như doanh nghiệp bạn đang gặp cạnh tranh trong việc coi sóc khách, lượng data quá đa dạng mà viên chức ko thể kiểm soát được thì liên hệ mang ACT Group ngay để mang biện pháp ưng ý giúp siêu thị bạn giữ chân khách hàng thành công nhé!
 
Bên trên