Hà Nội Phong cách thiết kế cổ điển

duy12

Member
proxy.php?image=https%3A%2F%2Ftriviemxoangmui.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2021%2F06%2FjtRZR0mJo-14-7-1200x600.jpg&hash=c277040b1e4fd84ea0d2cb2fd4e7bcba


Phong cách thiết kế hiện đại
Đây là phong cách thiết kế phổ biến hiện nay vì nó phù hợp với không gian của căn hộ chung cư. Từ những căn hộ có diện tích nhỏ cho đến những căn hộ có diện tích lớn đều có thế áp dụng được. Phong cách thiết kế này thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì thế hệ trẻ thường có lối sống năng động, hiện đại, đa phần đều hướng tới một không gian sống tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ và tiện nghi.
Phong cách thiết kế cổ điển
Thiết kế nội thất
theo kiểu cổ điển thường áp dụng cho những căn hộ có diện tích lớn, để dễ dàng kết hợp được với những nội thất có nhiều họa tiết và cầu kỳ hơn so với kiểu hiện đại. Phong cách cổ điển sẽ sử dụng những gam màu trầm ấm toát nên được vẻ sang trọng cho căn hộ. Đa phần những người thích phong cách này sẽ là những người trung niên có địa vị trong xã hội. Những căn hộ thiết kế nội thất theo phong cách này sẽ là những căn hộ thuộc dòng cao cấp.
Phong cách thiết kế tân cổ điển
Đây là thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang âm hưởng cổ điển vì sử dụng những nội thất có màu sắc đơn giản nhưng nhiều các họa tiết cách điệu trong nội thất. Cách sắp xếp bài trí nội thất trong căn phòng đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét sang trọng, cao cấp và ấm cúng.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FjtRZR0mJo-14-7.jpg&hash=85cd621bf9a82670258aa9a6970e2fb0


Phong cách Châu Âu
Phong cách này cũng được rất nhiều các gia đình ưa thích và lựa chọn bởi sự hiện đại, độc đáo nhưng vẫn hài hòa. Thiết kế nội thất theo phong cách này được áp dụng phổ biến trong các căn hộ có diện tích nhỏ. Màu sắc đơn giản trắng phối với xám, đen… kết hợp thêm họa tiết nổi của rèm cửa, thảm, vật dụng trang trí…. mang đến một không gian vô cùng ấm cúng.
Phong cách thiết kế kiểu Nhật
Khi thiết kế theo phong cách này, chúng ta sử dụng gam màu ấm kết hợp với những nội thất đơn giản để tạo nên sự tinh tế của căn hộ. Các vật dụng được trang trí trong căn phòng theo phong cách của Nhật thường được làm bằng gỗ là chủ yếu. Thiết kế nội thất kiểu Nhật được áp dụng cho những căn hộ có diện tích trung bình trở nên. Những người chọn phong cách này thường là những người cá tính và yêu văn hóa Nhật Bản.
Phong cách thiết kế kiểu Hàn Quốc
Nhắc đến Hàn Quốc là chúng ta sẽ nhắc ngay đến những bộ phim truyền hình lãng mạn mà rất đông khán giả từ trẻ tuổi đến trung niên yêu thích theo dõi. Nếu chúng ta để ý thì những căn hộ của Hàn Quốc phong cách thiết kế cũng khá giống với Nhật Bản ở cách kết hợp màu sắc, Những căn hộ Hàn Quốc hướng đến gam màu màu trầm ấm kết hợp với sự tối giản. Nhưng điểm khác biệt giữa phong cách thiết kế của Hàn so với phong cách Nhật đó là ở sự hiện đại và trẻ trung. Phong cách này phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hoặc trung bình.
Bạn đã tìm được căn hộ chung cư ưng ý để bắt tay vào lên ý tưởng thiết kế nội thất hay chưa? Nếu bạn vẫn đang trên con đường tìm kiếm “ngôi nhà hạnh phúc” của đời mình, hãy tham khảo về Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi đang được giới đầu tư bất động sản đánh giá là dự án tiềm năng bậc nhất Hà Nội, hướng đến loại hình phát triển là căn hộ chung cư xanh, tiện ích cao cấp:

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FJNVKSXlUG-rose-town-ngoc-hoi-300x167.png&hash=e138f3a0db5ebc16d3c88fcef21860e2


  • Tọa lạc tại vị trí đắc địa: số 79 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: Hơn 40.000 m2
  • Bao gồm: các khu nhà đa dạng như khu văn phòng giao dịch, nhà ở chung cư cao tầng, căn hộ khách sạn lưu trú, khu biệt thự và nhà vườn
  • Liên danh chủ đầu tư: Công ty CPĐT và xây dựng Xuân Mai – Công ty CP sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu.
 
Bên trên