HCM Quy trình gửi hàng đi Mỹ uy tín tại các chi nhánh PTN Express:

pttnexpresshcm

New member
Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại PTN Express diễn ra rất đơn giản, chỉ gồm các bước sau:
  • Bước 1 – Tiếp nhận thông tin gửi hàng: các bạn liên hệ cho chúng tôi để đăng ký thông tin gửi hàng, sau đó nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin
  • Bước 2 – Tư vấn báo giá : nhân viên PTN sau khi tiếp nhận thông tin đầy đủ sẽ báo giá cho khách hàng
  • Bước 3 – Nhận và kiểm hàng : hàng hóa của bạn sẽ được nhân viên PTN kiểm tra, đóng gói theo tiêu chuẩn và vận chuyển ra sân bay để sẵn sàng cho những bước tiếp theo trong quá trình vận chuyển hàng đi Mỹ.
  • Bước 4 – Đóng gói và dán nhãn: sau khi nhận hàng, PTN Express sẽ tiến hành đóng hàng theo tiêu chuẩn của hãng bay và hoàn toàn miễn phí
  • Bước 5 – Khai báo hải quan : hàng hóa sau khi đóng gói sẽ tiến hành khai báo hải quan để gửi hàng tới hãng bay
  • Bước 6 – Bàn giao hàng cho hãng bay
  • Bước 7 – Phát hàng tận tay cho người nhận
3.Gửi hàng đi Mỹ cần những thủ tục gì? Làm sao gửi hàng đi Mỹ?
Để trả lời câu hỏi phải làm sao để gửi hàng đi Mỹ thì trước hết bạn nên nắm rõ những thủ tục sau để chuyển hàng được thuận lợi hơn:
  • Cần ghi đầy đủ thông tin người gửi và nhận gồm số điện thoại, họ tên, địa chỉ cụ thể.
  • Khách hàng cần ghi rõ loại hàng hoá, số lượng, tải trọng của kiện hàng cần gửi đi. Cung cấp thông tin chi tiết để PTN Express hỗ trợ khách hàng về quy cách đóng gói, phân loại hàng và tư vấn cho bạn gói dịch vụ phù hợp.
  • Gửi hàng để buôn bán ở Mỹ cần có giấy phép kinh doanh, hợp đồng mua bán, mã số thuế và 1 số giấy tờ có liên quan đến sản phẩm.
  • Giấy chứng nhận FDA đổi với các mặt hàng thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm.
  • Các giấy tờ thủ tục hải quan, biên nhận đóng thuế, giấy bảo hiểm hàng hoá…
 
Bên trên