Hà Nội Review sàn FXPRIMUS chi tiết nhất

thanhnhai

New member
Thị trường tài chính ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự ra đời của rất nhiều sàn giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu của các trader. FXPrimus là một trong những nhà môi giới châu Âu đang mở rộng thị phần vào Việt Nam. Đây là một trong những Broker được thành lập khá sớm và có được tên tuổi trên thị trường tài chính thế giới. Tuy nhiên, do chiến lược Marketing không mấy hiệu quả nên cái tên FXPrimus vẫn còn khá xa lạ đối với các nhà giao dịch Việt Nam. Vậy, sàn FXPrimus là gì? Sàn FXPrimus có uy tín không? Cùng tìm hiểu trong bài review đánh giá sàn FXPrimus hôm nay.

SÀN FXPRIMUS LÀ GÌ?
FXPrimus hay còn được gọi là Primus Markets là tên thương hiệu của tập đoàn FXPrimus được thành lập vào năm 2009. Nó là một trong những môi trường giao dịch trực tuyến an toàn nhất; sẵn sàng mọi lúc mọi nơi, trong ngành forex.
Ở Việt Nam, FXPrimus được biết đến như một sàn giao dịch trực tuyến có độ an toàn và uy tín cao. Nó từ lâu đã hoạt động dưới sự quản lý của các cơ quan lập pháp hàng đầu thế giới trong thị trường tài chính – CySEC.
FXPrimus thành lập với sứ mệnh cung cấp cho trader và các tổ chức một môi trường giao dịch tài chính minh bạch, hiệu quả với tốc độ khớp lệnh nhanh nhất. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, FXPrimus luôn tập trung đổi mới, nâng cấp dịch vụ và đảm bảo các tiêu chí tốt nhất đến với khách hàng.
Đăng ký giao dịch TẠI ĐÂY.
GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CỦA FXPRIMUS
Tập đoàn này bao gồm 3 công ty được thành lập và được cấp giấy phép tại 3 khu vực khác nhau:
  • Primus Global Ltd, là công ty thuộc Châu Âu; được thành lập tại Cộng hòa Síp và được giấy phép bởi CySEC – Ủy ban chứng khoán và giao dịch Cộng hòa Síp, số giấy phép 261/14.
  • Primus Markets Intl Limited FX Primus Group Limited, thành lập tại Vanuatu; được quản lý và ủy quyền bởi VFSC – Ủy ban dịch vụ tài chính Vanuatu, số giấy phép 14595.
  • Primus Africa (Pty) Ltd; được quản lý và cấp giấy phép bởi FSCA – Cơ quản kiểm soát lĩnh vực tài chính South Africa, số giấy phép 46675.
SÀN FXPRIMUS CÓ UY TÍN KHÔNG?
Câu trả lời ở đây là “Có”, FXPrimus là một nhà môi giới an toàn.
Như đã đề cập trong phần trước, FXPrimus được quy định và quản lý bởi 3 cơ quan pháp lý đó là CySEC, VFSC và FSCA. Trong số 3 cơ quan mà TradaFX vừa đề cập, CySEC là một trong những cơ quan quản lý uy tín bậc nhất trên thế giới. CySEC ban hành các quy định về chế tài, xử phạt và kiểm soát chặt chẽ các nhà môi giới. Điều này giúp tránh những hành vi gian lận từ broker, đảm bảo một môi trường giao dịch minh bạch, công bằng và hiệu quả.
 
Bên trên