TQ San sớt kinh nghiệm xin visa du hý Hy Lạp hữu ích

anbvietnam

New member
Hy Lạp là đất nước ở châu Âu nổi tiếng sở hữu phổ thông danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử cổ đại sở hữu muôn nghìn câu chuyện thần thoại kỳ bí. Quốc gia này là điểm tới ước mơ của biết bao người nhưng nhiều người vẫn băn khoăn ko biết xin visa du lịch Hy Lạp với khó không? Hồ sơ xin visa như thế nào? Hãy cộng ANB Phân tích rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.
Xin visa du lịch Hy Lạp mang khó không?
Hy Lạp là 1 trong 26 nước trong khối Schengen nên lúc bạn xin được visa du lịch Hy Lạp thì với thể đến những nước khác thuộc trong khối Schengen thuận tiện. Nhưng xin visa du lịch Hy Lạp mang khó ko còn tùy thuộc vào giấy má của bạn. Giả dụ bạn đã từng đi du hý nước ngoài thì tỉ lệ đạt visa sẽ cao hơn. Nhưng nếu bạn chưa từng xin visa nước ngoài, lịch sử hộ chiếu trắng thì tỉ lệ xin sẽ rất phải chăng.
Thị thực du hý Hy Lạp sở hữu thời hạn đang ký tạm trú tối đa 30 tới 45 ngày và số lần nhập cảnh mang thể là 1 lần, 2 lần hoặc phổ thông lần.
giấy má xin visa du hý Hy Lạp
giấy tờ tư nhân
Tờ khai xin visa du lịch Hy Lạp theo loại bằng tiếng Anh và phải điền phần lớn thông báo xác thực.
Hộ chiếu gốc còn hạn trên 6 tháng và ít ra còn hai trang trống
Ảnh thẻ 4 x 6cm và chụp trong 6 tháng sắp nhất.
thủ tục công nhận trạng thái hôn nhân gia đình; độc thân; ly hôn,.
Sơ yếu lý lịch có công chứng.
Chứng minh dân chúng hoặc căn cước công dân mang công chứng.
Bản photo và bản gốc sổ hộ khẩu sở hữu công chứng.
Lưu ý: hồ hết nên sở hữu theo cả bản gốc để Đại sứ quán đối chiếu thông báo.
giấy má chứng minh công việc
Đối mang nhân viên: Cần sở hữu hợp đồng lao động, giấy bổ nhiệm chức vụ, bảng lương 3 tháng gần nhất, bảo hiểm và giấy nghỉ phép đi du lịch có công nhận doanh nghiệp.
Đối có học trò, sinh viên: Cần sở hữu thẻ học trò, sinh viên; cung cấp thông báo trường theo học; giấy phép xin nghỉ đi du lịch mang xác nhận từ nhà trường.l
Đối có chủ doanh nghiệp: Cần với giấy phép đăng ký kinh doanh; công nhận nộp thuế 3 tháng sắp nhất.
Đối sở hữu người đã nghỉ hưu: Cần mang sổ hưu trí, sổ lương hưu.
giấy má chứng minh nguồn vốn
Sổ tiết kiệm tối thiểu 100 triệu hoặc 5.000 USD và phải gửi trước đấy 3 tháng
Sao kê số dư tài khoản nhà băng
xác nhận có nhà cửa, bất động sản, sổ đỏ,..
Chứng minh mang những tài sản giá trị khác như xe pháo, cổ phần,vàng bạc,..
lộ trình chuyến đi
xác nhận đặt vé tàu bay khứ hồi
xác nhận đặt phòng khách sạn
lộ trình thăm quan cụ thể chi tiết
Bảo hiểm du hý giá trị cho tất cả quốc gia trong khối Schengen tối thiểu 30.000 Euro.
Kinh nghiệm lúc xin visa du lịch Hy Lạp
visa du lịch hy lạp, xin visa du lịch hy lạp, visa du lịch hy lạp bao nhiêu tiền, visa du lich hy lap co gi, visa du lich hy lap gi, visa du lich hy lap kinh nghiem

ANB Việt Nam sẽ chia sẻ có Anh chị một số “tips” để xin được visa Hy Lạp thành công nhé:
Bạn cần bắt bắt buộc tậu bảo hiểm du lịch châu Âu vì cái này đảm bảo các giá tiền nằm viện và những sự cố ko mong muốn xảy ra khi đi du hý. Bảo hiểm du lịch châu Âu bạn cần nộp bản sao và nên sở hữu theo bản chính hợp đồng bảo hiểm trong trường hợp viên chức Lãnh sự quán hỏi để đối chiếu. Mức bảo hiểm tối thiểu khi xin visa Hy Lạp là 30.000 EURO.
Bạn sở hữu điều kiện tài chính thì nên thể hiện rõ ràng và chi tiết thì khả năng đỗ visa sẽ cao hơn.
Các bạn phải chứng minh được mang viên chức Lãnh sự quán là đảm bảo du lịch xong sẽ về Việt Nam và tuyệt đối không ở lại. Bạn mang thể biểu lộ qua việc bạn không phải là người thiếu thốn, vốn đầu tư khả giả, công việc phải chăng và với phổ biến ràng buộc ở Việt Nam,..
các trường hợp đang đơn thân không bị buộc ràng thì sẽ bị quan tâm hơn vậy bạn nên chuẩn bị hồ sơ tường tận, tư vấn thành thật và cho họ thấy khát khao được sang Hy Lạp du hý và sẽ quay trở về đúng hạn.
Điều quan trọng nhất là ăn mặc và thái độ lúc đi phỏng vấn visa. Bạn cần ăn mặc chỉn chu, không quá khoa trương và thái độ hăng hái, tĩnh tâm vì sẽ gây ấn tượng phải chăng mang nhân viên Lãnh sự quán. Trong trường hợp bạn ko nhắc được tiếng Anh sẽ sở hữu cán bộ của Đại sứ quán dịch tại chỗ.
ví như bạn đi theo tour du lịch của những doanh nghiệp uy tín thì đa dạng trường hợp sẽ được miễn phỏng vấn hoặc phỏng vấn cũng đơn thuần hơn.
Đại sứ quán Hy Lạp ko sở hữu lịch nhất định cho thời kì trả thủ tục, nếu như giấy tờ bạn đẹp thì trong vòng 3 tới 7 ngày nhận kết quả. Ví như có rộng rãi điểm cần kiểm tra thêm thì với thể 15 đến 20 ngày. Bạn nên ngừa trước thời gian để chuẩn bị cho chuyến đi nhé.
nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-hy-lap/visa-du-lich-hy-lap.html
 
Bên trên