Hà Nội Soikeo.info cập nhật: Mbappe thừa nhận sự thật phũ phàng tại PSG

Xem thêm: soi keo bong da anh
Kylian Mbappe cho rằng PSG không còn đáng sợ như trước đây kể từ khi HLV Pochettino lên tiếp quản đội bóng.
Mặc dù đầu tư rất nhiều tiền vào đội hình nhưng PSG đã gây thất vọng khi không thể giành được chức vô địch Champions League. Ở mùa giải vừa qua, PSG đã nhận thất bại trước Real Madrid và phải dừng bước tại vòng 16 đội.



Mặc dù đã giành được chức vô địch Ligue 1 nhưng chừng ấy là không đủ để làm hài lòng NHM PSG. Chia sẻ với BFMTV, Mbappe cho biết PSG đã không còn đáng sợ trong mắt các đội bóng tại Pháp: “Mùa trước, PSG không còn đáng sợ với các CLB và vị thế của đội đã bị giảm đi rất nhiều.



Chúng tôi muốn lấy lại vị thế của vốn có của PSG, điều mà chúng tôi đã không làm được trong 2 năm qua. Tất nhiên, Champions League là mục tiêu quan trọng nhất của PSG. Đây là mục tiêu rất rõ ràng và tôi không cần phải nói rõ hơn về tham vọng này”, Mbappe nói thêm.



Tháng trước, Mbappe đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025. Anh sẽ nhận mức lương 85 triệu bảng/năm. Nói về quyết định ở lại Paris, Mbappe cho biết: PSG có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Mọi người đều biết điều đó. Tôi luôn tập trung vào chuyên môn và ưu tiên duy trì phong độ đỉnh cao. Nếu bạn thể hiện tốt, bạn sẽ được mọi người công nhận”.



Ở mùa giải 2021/22, Mbappe đã ghi 28 bàn sau 35 trận tại Ligue 1. Tiền đạo người Pháp là cây săn bàn hàng đầu của PSG. Kể từ khi cập bến sân Parc des Princes vào năm 2017, Mbappe đã ghi được 171 bàn, qua đó xếp thứ 2 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử của PSG.
 
Bên trên